Julian Alvarez: "Argentina vào chung kết World Cup là xứng đáng"

Sau màn tỏa sáng rực rỡ trước Croatia, tiền đạo Julian Alvarez cho biết mình hạnh phúc khi đưa ĐT Argentina tới trận chung kết World Cup 2022.

Julian Alvarez hạnh phúc sau cú đúp vào lưới Croatia

Trước một Croatia đầy bản lĩnh và kinh nghiệm, ĐT Argentina vẫn biết cách tìm ra khoảng trống ở hàng phòng ngự và trừng phạt những sai lầm ấy. Julian Alvarez cùng Messi thay nhau tỏa sáng giúp Argentina đánh bại đại diện châu Âu. Sao trẻ của Man City đã góp dấu giày vào cả ba bàn thắng của Albiceleste và Alvarez rất hạnh phúc về điều này.

Trả lời phỏng vấn TyC Sports sau trận, Alvarez không giấu nổi sự hạnh phúc. Anh chia sẻ: "Cá nhân tôi thấy rất hạnh phúc, còn với tập thể ĐT Argentina, chiến thắng này là thành quả xứng đáng. Cả đội đã chơi một trận tuyệt vời để có mặt ở chung kết.

Chúng tôi đã có được điều mình muốn. Giờ đây toàn đội sẽ có chút thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cuối cùng vào cuối tuần này."

Julian Alvarez Argentina vào chung kết World Cup là xứng đáng 1
Julian Alvarez lập cú đúp vào lưới Croatia

Với cú đúp vào lưới Livakovic, Alvarez đã có 4 bàn thắng ở World Cup năm nay và áp sát Messi cũng như Mbappe ở cuộc đua vua phá lưới. Ở bàn thắng đầu tiên, Alvarez đã có pha xử lý có phần hơi cá nhân nhưng bàn thắng vẫn đến. Sau trận, tiền đạo của Man City cũng đã có những chia sẻ về pha lập công trên:

"Tôi nhận bóng từ sân nhà và bắt đầu dốc bóng lên phía trước. Tôi thấy một vài đồng đội của mình đã chạy cắt, nhưng không gian đã dần thu hẹp lại trước mũi giày của tôi. Ở tình huống đó, sẽ có rất nhiều người chọn chuyền bóng (sang trái) may mắn là cuối cùng tôi vẫn có thể đưa bóng vào lưới.

Tôi chắc chắn là mọi người ở quê nhà Argentina đều đang phát cuồng với chiến thắng này của chúng tôi. Đây là niềm vui với mọi người. Cả đội hạnh phúc vì những gì đã làm được và giờ đây là lúc để hướng tới những mục tiêu cao hơn nữa."

Đối thủ của ĐT Argentina sẽ là đội thắng ở trận bán kết còn lại giữa Pháp vs Morocco. Người hâm mộ đang rất mong chờ ĐT Pháp là cái tên còn lại góp mặt ở chung kết World Cup, nơi Mbappe sẽ có cuộc đối đầu với Messi.

HLV Croatia hy vọng Modric tiếp tục cày cuốc tới EURO 2024HLV Croatia hy vọng Modric tiếp tục cày cuốc tới EURO 2024
Dừng bước tại bán kết World Cup 2022, HLV Zlatko Dalic hy vọng Luka Modric không nói lời từ giã ĐT quốc gia.
Lionel Messi dính chấn thương sau trận thắng Croatia?Lionel Messi dính chấn thương sau trận thắng Croatia?
Siêu sao 35 tuổi liên tục đưa tay về phía vùng đùi sau trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Croatia tại bán kết World Cup 2022 rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).
Phản ứng của Ronaldinho sau khi Argentina ghi bànPhản ứng của Ronaldinho sau khi Argentina ghi bàn
Huyền thoại bóng đá Ronaldinho đã có mặt trên sân vận động Lusail để theo dõi trận bán kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục