Jules Kounde chỉ ra điểm mạnh nhất của Ma-Rốc

Phát biểu trước trận đấu với Ma-Rốc ở bán kết World Cup 2022, hậu vệ Jules Kounde của ĐT Pháp đánh giá rất cao tính kỷ luật trong lối chơi của đội bóng châu Phi.

Ma-Rốc xứng đáng là đội tuyển gây bất ngờ nhất tại World Cup 2022. Họ đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, sau đó đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 1/8. Gần hơn, Hakimi và các đồng đội vượt qua Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết.

Tính ra Ma-Rốc bất bại ở World Cup 2022, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ chưa bị đối phương sút tung lưới một lần nào. Bàn thua duy nhất của đội bóng châu Phi đến từ tình huống phản lưới nhà. Tại vòng bán kết, Ma-Rốc sẽ gặp ĐKVĐ Pháp.

Jules Kounde chi ra diem manh nhat cua Ma-Roc

Jules Kounde chỉ ra điểm mạnh nhất của Ma-Rốc

Tất nhiên, Pháp được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhờ dàn cầu thủ chất lượng hơn, cùng kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Tuy nhiên, Les Bleus tỏ ra vô cùng thận trọng. Phát biểu trước trận đấu với Ma-Rốc ở bán kết World Cup 2022, hậu vệ Jules Kounde của ĐT Pháp cho biết:

Có rất nhiều người Ma-Rốc sinh sống ở Pháp. Vì thế, trận đấu này thực sự là một dịp đặc biệt nhưng cũng thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể chia sẻ khoảnh khắc này cùng nhau. Bên cạnh đó, tôi cũng biết có rất nhiều cổ động viên Pháp dành sự ủng hộ tuyệt đối cho chúng tôi và chúng tôi có thể cảm nhận được điều đó. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới của mình”. 

“Ma-Rốc là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi, họ đã đánh bại nhiều đội bóng lớn. Họ có một hàng thủ tốt và tính kỷ luật trong lối chơi. Do đó, chúng tôi cần phải thực sự nghiêm túc cho cuộc đối đầu phía trước. Chúng tôi không ngạc nhiên khi thấy Ma-Rốc xuất hiện ở vòng đấu này".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục