Jude Bellingham "mất ngủ" sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh

Sau bàn thắng vào lưới ĐT Iran ở World Cup, tiền vệ Jude Bellingham thừa nhận bản thân sung sướng tới mức mất ngủ và cảm ơn người hâm mộ cả đêm.

Jude Bellingham mất ngủ sau bàn thắng vào lưới Iran

Trận đấu giữa Anh vs Iran kết thúc với chiến thắng đậm đà cho đại diện tới từ châu Âu. Dù ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ nhưng trước bàn mở tỉ số, ĐT Anh gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp cận khung thành của Iran. Phải tới khi Jude Bellingham đánh đầu tung lưới thủ môn Hosseini, đội bóng của HLV Southgate mới dễ đá hơn.

Với Bellingham, đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ sinh năm 2003 cho ĐT Anh. Bàn thắng ấy càng trở nên ý nghĩa khi nó đến ở một kỳ World Cup. Không khó hiểu khi Bellingham rất hưng phấn và hạnh phúc sau bàn thắng trên. 

Cụ thể, Bellingham cho biết: "Cả đêm hôm đó, tôi không thể ngủ nổi. Tôi gần như thức cả đêm để trả lời tin nhắn của người thân, cảm ơn người hâm mộ cũng như nói về trận đấu. 

Jude Bellingham mất ngủ sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh 1
Bellingham có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh

Cứ nghĩ về bản thắng là tôi lại mỉm cười sung sướng. Mùa này tôi cũng đã ghi một vài bàn, trong một số trận đấu lớn. Nhưng bàn thắng cho ĐT Anh vẫn là pha lập công đáng nhớ nhất với tôi. Tôi thậm chí còn không dám tin rằng mình đã làm được điều đó.

Chiến thắng trước Iran rất tuyệt, nhưng đã làm cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ phải biết cách chuẩn bị, hồi phục và đảm bảo bản thân sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Ở World Cup, chiến thắng trận mở màn không đủ để vô địch, chúng tôi phải giành chiến thắng ở cả 7 trận đấu."

Trận đấu tiếp theo của ĐT Anh là cuộc chạm trán ĐT Mỹ. Với tinh thần hưng phấn sau thắng lợi mở màn, thầy trò Southgate chắc chắn sẽ hướng tới chiến thắng thứ hai để sớm giành vé đi tiếp. Rất có thể Bellingham sẽ tiếp tục được HLV Southgate điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 26/11 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục