Jude Bellingham: "ĐT Anh đá tốt hơn tuyển Pháp"

Tiền vệ Jude Bellingham cho rằng ĐT Anh mới là đội chơi tốt hơn trong trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Pháp, nhưng vẫn phải nhận thất bại.

ĐT Anh đá tốt hơn Pháp

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Anh vs Pháp kết thúc với chiến thắng đầy kịch tính dành cho đội bóng của HLV Deschamps. Hai đội cống hiến cho khán giả một trận đấu đầy hấp dẫn và căng thẳng. "Tam sư" có trận đấu tốt, nhưng đối thủ của họ lại thi đấu quá ấn tượng và chiến thắng là điều xứng đáng.

Tuy vậy, cầu thủ tuyển Anh vẫn cho rằng đội bóng của mình mới là những người chơi hay hơn. Tiền vệ trẻ Jude Bellingham khẳng định ĐT Anh có màn trình diễn ấn tượng hơn so với đối thủ. 

Chia sẻ với talkSport, tiền vệ 19 tuổi cho biết: "ĐT Anh mới là đội đá tốt hơn, chúng tôi tạo ra không ít cơ hội, thi đấu theo đấu pháp được xây dựng từ đầu giải. Tiếc thay, kết quả cuối cùng lại không phản ánh đúng nhất những cơ hội mà chúng tôi có.

Jude Bellingham ĐT Anh đá tốt hơn tuyển Pháp 1
Bellingham nuối tiếc khi ĐT Anh thua ĐT Pháp

Nhưng phải khẳng định rằng chúng tôi cảm thấy ĐT Anh đã kiểm soát trận đấu tốt hơn những gì ĐT Pháp đã làm. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã áp đặt thế trận lên đối phương. Dàn sao bên phía ĐT Pháp đã bị hàng thủ của chúng tôi vô hiệu hóa. Chúng tôi có cơ hội nhưng chúng tôi đã không tận dụng được và chúng tôi phải trả giá.

Ranh giới giữa thành công và thất bại trong bóng đá được phân định bởi bàn thắng, bởi những quyết định và cả penalty. Những điều đó rõ ràng không đứng về phía ĐT Anh trong trận đấu. Tôi cũng nghĩ rằng ĐT Anh chưa làm đủ tốt, cố gắng chưa đủ để giành chiến thắng và đó là điều gây thất vọng nhất. 

Tôi thật sự thất vọng vì cách mà chúng tôi đã để thua. Nhưng những kỷ niệm về giải đấu này sẽ sống mãi với tôi. Tôi đã tiếp thu được nhiều điều từ việc học hỏi, cũng như trong tập luyện và các trận đấu với một số đối thủ nhất định. Đó là điều vô giá mà tôi đã thu được từ từ giải đấu năm nay."

Cá nhân Jude Bellingham đã có kỳ World Cup 2022 thành công. Tiền vệ của Dortmund thi đấu chững chạc và hiệu quả hơn nhiều so với tuổi 19. Sau World Cup, giá chuyển nhượng của Bellingham có thể sẽ tăng rất cao khi không ít đội bóng đang "dòm ngó".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục