Josko Gvardiol lên tiếng về tình huống bị Lionel Messi qua mặt

Josko Gvardiol tuyên bố anh rất vui mừng khi được đối mặt với Lionel Messi sau thất bại của Croatia trước Argentina ở bán kết World Cup.

Croatia đã không thể gây bất ngờ trước Argentina ở bán kết World Cup 2022. Họ để thua chung cuộc 0-3 và nhường vé chơi trận chung kết cho đối thủ. Josko Gvardiol, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất World Cup năm nay được nhắc đến rất nhiều sau trận.

Lý do là bởi anh bị Lionel Messi qua mặt ở tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Argentina. Theo đó, Messi đã vượt qua cầu thủ 20 tuổi trước khi căng ngang cho Julian Alvarez dễ dàng đệm bóng thành bàn ở cự ly gần. 

Josko Gvardiol len tieng ve tinh huong bi Lionel Messi qua mat

Josko Gvardiol lên tiếng về tình huống bị Lionel Messi qua mặt

Khi được hỏi cảm giác như thế nào khi cố gắng kiềm chế Messi, Gvardiol trả lời: “Tôi đã đối đầu với Messi khi anh ấy chơi bóng cho PSG ở mùa giải trước. Anh ấy là một mẫu cầu thủ hoàn toàn khác ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia”.

“Tôi rất vui vì có cơ hội đối đầu với anh ấy, mặc dù chúng tôi đã thua. Nhưng hôm nay và ngày mai tôi sẽ có thể nói với bọn trẻ rằng tôi đã có dịp đối đầu với Messi trong một trận đấu ở vòng bán kết World Cup. Đó là trải nghiệm mà không phải hậu vệ nào ở độ tuổi của tôi cũng có thể trải qua”.

Đồng đội của Gvardiol, Andrej Kramaric ở tuyển Croatia nói thêm: “Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Thật khó để ngăn cản anh ấy. Chúng tôi đã thua, xin chúc mừng Argentina và Messi, họ xứng đáng vào chơi trận chung kết”. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục