Jordan Pickford tiết lộ mục tiêu của ĐT Anh trước Iran

Thủ môn Jordan Pickford đã có những phát biểu trước trận ra quân của tuyển Anh trước Iran, thủ thành 28 tuổi khẳng định Tam sư sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.

Jordan Pickford nói về trận đấu với Iran

Vào lúc 20h00 tối nay (giờ Việt Nam), Anh sẽ có trận ra quân ở bảng B VCK World Cup 2022. Họ sẽ đối đầu với Iran, đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng. Nói về trận đấu này, thủ môn Jordan Pickford của Tam sư cho biết:

Jordan Pickford noi ve tran dau voi Iran

Jordan Pickford nói về trận đấu với Iran

“Cả 3 trận đấu ở vòng bảng đều rất quan trọng, chúng tôi muốn đi tiếp chúng tôi phải thi đấu thật tốt ở vòng bảng. Không có đội bóng nào yếu cả. Đây là 32 đội tuyển mạnh nhất thế giới, bởi vậy bạn luôn phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành một kết quả tốt”.

“Iran là một đội bóng mạnh của châu Á, họ có một lối chơi thực sự khó chịu. Chúng tôi sẽ phải thi đấu tập trung và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm”.

Nói về khả năng vô địch World Cup 2022 của Tam sư, Jordan Pickford nói thêm: “Chúng tôi biết vô địch World Cup khó khăn như thế nào nhưng mục tiêu chính của chúng tôi là vô địch giải đấu. Chúng tôi có khả năng làm điều đó nhờ vào chất lượng cầu thủ và sức mạnh tinh thần trong đội”.

Pickford chỉ có 3 lần giữ sạch lưới trong 14 lần ra sân ở Premier League cho Everton mùa này. Nhưng anh luôn chơi ấn tượng dưới thời Gareth Southgate. Nói về phong độ trong màu áo ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1994 nói thêm:

“Tôi nghĩ mỗi khi khoác áo đội tuyển Anh, tôi đều nỗ lực. Tôi tin rằng NHM hài lòng với những gì mà tôi đã thể hiện. Tuy nhiên, tôi vẫn cần phải cố gắng hơn nữa. Tôi muốn tiếp tục được ra sân trong màu áo ĐTQG, và cùng đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng”.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục