Jordan Pickford có hành động cực kỳ đẳng cấp với Harry Kane

Jordan Pickford và Kieran Trippier đã che chắn cho Harry Kane đang cực kỳ thất vọng sau thất bại 1-2 của Anh trước Pháp trong trận tứ kết World Cup 2022.

Harry Kane có cơ hội để gỡ hòa cho đội tuyển Anh ở phút 84 với quả phạt đền thứ hai của trận đấu, nhưng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang của Hugo Lloris. Sau tiếng còi mãn cuộc, người ta thấy Kane đang khom người, cúi đầu và lấy tay che mặt. Đội trưởng của đội tuyển Anh nhanh chóng được Pickford và Trippier an ủi. 

Tất nhiên, với việc đá hỏng quả 11m thứ 2 khiến tuyển Anh bị loại ở tứ kết, Harry Kane là nhân vật chính của trận đấu. Không bất ngờ khi sau trận đấu một máy quay đã tiến gần cầu thủ sinh năm 1993, khi anh đang ôm mặt khóc trên sân.

Jordan Pickford

Jordan Pickford yêu cầu máy quay rời xa Harry Kane

Jordan Pickford đã có một hành động cực kỳ đẳng cấp, theo đó anh yêu cầu máy quay rời xa khỏi cầu thủ của Tottenham. Trippier sau đó cũng có hành động tương tự. Trên đường đi vào đường hầm, Pickford cũng liên tục yêu cầu các máy quay rời xa tiền đạo của tuyển Anh. 

Kane sau đó được các đồng đội ở tuyển Anh cũng như HLV Gareth Southgate an ủi. Nói về tình huống đá hỏng phạt đền của Kane, Southgate nói: “Đối với tôi, chúng tôi thắng và thua như một tập thể. Chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn và bỏ lỡ một vài cơ hội”.

“Harry Kane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của tuyển Anh, cậu ấy được tin tưởng, đặc biệt ở những tình huống như vậy (đá 11m). Chúng tôi sẽ không ở đây nếu không có số bàn thắng mà Harry Kane đã ghi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục