Jesus, Martinelli và Antony đá chính ở trận gặp Cameroon

Đội hình Brazil thi đấu trước Cameroon sẽ có những sự thay đổi lớn, nhiều khả năng Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Antony sẽ ra sân ngay từ đầu.

Selecao đã vượt qua vòng bảng sau khi đánh bại Serbia và Thụy Sĩ trong hai trận đầu tiên, họ sẽ đảm bảo vị trí đầu bảng G với ít nhất một trận hòa trước Cameroon. Brazil đã phải chịu một thất bại nặng nề khi Neymar dính chấn thương mắt cá trong trận thắng 2-0 trước Serbia. 

Tiền đạo của Paris Saint-Germain đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 trước Thụy Sĩ vào thứ Hai và sẽ tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Cameroon. Ngoài cầu thủ sinh năm 1992 thì Alex Sandro và Danilo dự kiến sẽ vắng mặt trong trận đấu với đại diện của châu Phi. 

Jesus Martinelli va Antony da chinh o tran gap Cameroon

Jesus Martinelli và Antony đá chính ở trận gặp Cameroon

Theo Globo, huấn luyện viên trưởng của Brazil, Tite đã nói với các học trò rằng ông sẽ thay toàn bộ đội hình ở trận đấu với Cameroon. Cụ thể, duy nhất Eder Militao là người được giữ lại. Thủ môn Ederson của Manchester City sẽ bắt chính, thay cho Alisson, trong khi ở hàng thủ, Militao sẽ chuyển từ hậu vệ phải sang trung vệ với Bremer.

Dani Alves sẽ ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Alex Telles chơi ở cánh đối diện. Ở hàng tiền vệ, Fabinho của Liverpool sẽ được đá chính, trong khi Bruno Guimaraes của Newcastle United, người đã gây ấn tượng khi vào sân thay người trong trận gặp Thụy Sĩ cũng ra sân ngay từ đầu.

Rodrygo sẽ là người chơi cao nhất ở hàng tiền vệ. Trên hàng công, bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng của Manchester United - Antony sẽ có trận đá chính đầu tiên ở World Cup năm nay, anh chơi bên cạnh Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli của Arsenal. 

Đội hình dự kiến của Brazil trước Cameroon

Ederson; Alves, Militao, Bremer, Telles; Guimaraes, Fabinho, Rodrygo; Antony, Jesus, Martinelli

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục