James Maddison lên tiếng về khả năng ra sân trước ĐT Pháp

Tiền vệ James Maddison đã tập luyện trở lại bình thường, anh được kỳ vọng có thể ra sân trong trận đấu với Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Với phong độ cực cao trong màu áo Leicester ở mùa giải 2022/23, tiền vệ James Maddison có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ này chưa ra sân một phút nào vì chấn thương.

Ngôi sao sinh năm 1996 được cho là đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Senegal ở vòng 1/8, nhưng cuối cùng anh vẫn không được trao cơ hội dù vào sân từ băng ghế dự bị. Trong những buổi tập gần nhất của Tam sư, cầu thủ 26 tuổi đều có mặt trên sân tập.

James Maddison da tro lai tap luyen binh thuong

James Maddison đã trở lại tập luyện bình thường

Anh sẽ gặp Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022. Và trước thềm cuộc so tài này, tiền vệ James Maddison đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn có thể được ra sân cho Tam Sư. Anh nói: “Tôi đã bỏ lỡ những trận đấu vừa qua của ĐT Anh vì chấn thương, đó thực sự là điều đáng tiếc”.

“Bây giờ tôi đã tập luyện trở lại bình thường. Dĩ nhiên, mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng và tôi cũng không phải là người khác biệt. Tôi thật sự muốn ra sân và thể hiện cho mọi người thấy mình có thể làm được những gì. Tôi rất vui khi có tên trong danh sách dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh, và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu tôi được ra sân thi đấu”.

“Chúng tôi đang chơi tốt, tuyển Anh bất bại ở vòng bảng và thắng thuyết phục Senegal. Tôi cảm thấy mình đang có thể trạng tốt và đạt trạng thái 100%. Tôi muốn nỗ lực hết sức có thể và mong mình sẽ trở thành một lựa chọn của HLV cho trận đấu tới".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục