James Maddison hào hứng trước thềm World Cup cùng ĐT Anh

World Cup 2022 là giải đấu lớn đầu tiên của James Maddison cùng ĐT Anh và tiền vệ này tỏ ra hào hứng trước cơ hội được ra sân ở giải đấu lớn nhất hành tinh.

Maddison nói gì trước thềm World Cup

ĐT Anh đã có mặt và có buổi tập đầu tiên tại Qatar để chuẩn bị cho World Cup 2022. Những phương án được HLV Gareth Southgate lựa chọn đã sẵn sàng cho giải đấu lớn nhất hành tinh. Dàn tân binh của ĐT Anh cũng tỏ ra háo hức trước cơ hội thi đấu ở một kỳ World Cup.

Với một cầu thủ phải chờ rất lâu mới có cơ hội lên tuyển như James Maddison, không khó để nhận ra tiền vệ này hào hứng ra sao với viễn cảnh được đá World Cup. Trả lời báo giới, tiền vệ đang thi đấu cho Leicester chia sẻ:

"ĐT Anh đã trải qua hành trình rất dài. HLV Southgate đã đảm nhận nhiệm vụ ở ĐT Anh trong một thời gian dài và giờ ông ấy đang đi đúng hướng. Năm 2018, chúng tôi đã vào bán kết World Cup và ở rất gần chức vô địch Euro 2020.

James Maddison hào hứng trước thềm World Cup cùng ĐT Anh 1
Maddison háo hức trước thềm World Cup 2022

Nếu duy trì phong độ hiện tại, đó sẽ là điều tuyệt vời với đội tuyển, vì điều đó cũng có nghĩa rằng chúng tôi đang tiến bộ theo từng ngày. Tiến xa ở World Cup không hề đơn giản, vì những đối thủ ở đấu trường này đều rất xuất sắc. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng đã tới được đây thì phải tin vào khả năng vô địch của cả đội, nếu không có niềm tin thì không thể có thành tích tốt.

Tôi cũng cho rằng (tập thể) ĐT Anh giờ đang có niềm tin lớn vào bản thân, chúng tôi cũng được đặt nhiều kỳ vọng. Cả đội luôn muốn có màn thể hiện tốt nhất, vì HLV, vì đồng đội, vì bản thân và quan trọng nhất là vì đất nước! Mong rằng World Cup 2022 sẽ là giải đấu mà chúng tôi tiến thêm một bước nữa." 

Cầu thủ sinh năm 1996 cũng cho biết việc được khoác áo ĐT Anh chẳng khác nào giấc mơ. Thậm chí bố của tiền vệ này đã bật khóc khi biết tin con mình được lên ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục