James Maddison báo tin vui cho HLV Southgate

Chia sẻ với truyền thông Anh, James Maddison xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân tại World Cup 2022 nếu được HLV Gareth Southgate sử dụng.

James Maddison là một phần của đội tuyển Anh tại VCK World Cup lần này. Tuy nhiên, một chấn thương xảy ra chỉ vài ngày trước khi đến Qatar đã khiến ngôi sao Leicester City không thể tham dự hai trận đầu tiên của Tam sư. 

James Maddison
James Maddison (giữa) đã sẵn sàng thi đấu cho ĐT Anh

Tuy nhiên trước thềm lượt đấu cuối ở bảng B gặp xứ Wales, tiền vệ này đã lên tiếng khẳng định mình lúc này đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng thi đấu, nếu được Gareth Southgate sử dụng trong trận đấu với xứ Wales sắp tới.

"Thật tuyệt khi được trở lại tập luyện, nhất là sau những nỗi thất vọng đã phải trải qua", Maddison nói. "Tôi đang có phong độ tốt. Việc được triệu tập lên tuyển và sau đó lại tái phát chấn thương khiến mọi thứ vẫn chưa thể diễn ra như những gì tôi mong đợi. Nhưng bây giờ tôi đang cảm thấy khá tốt. 

Trong vài ngày qua, tôi đã trở lại tập luyện đầy đủ nên tôi đã cảm thấy sẵn sàng cho các trận đấu. Cảm giác của tôi lúc này là khá tốt. Tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh và đối với tôi, World Cup giờ mới bắt đầu".

Nếu không có gì bất ngờ, Maddison có thể ra sân trong trận hạ màn vòng bảng, gặp Wales vào ngày 30/11. Với sự sáng tạo của Maddison, Tam sư chắc chắn sẽ có thêm phương án tấn công nếu rơi vào thế trận bế tắc giống như ở trận hòa trước ĐT Mỹ vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục