Jack Wilshere chọn đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022

Dù World Cup 2022 vẫn chưa khép lại, song cựu tiền vệ Arsenal và tuyển Anh Jack Wilshere đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất giải đấu.

World Cup 2022 chỉ còn 2 trận đấu nữa là khép lại, đó là trận tranh giải 3 giữa Croatia và Morocco và trận chung kết giữa Argentina và Messi. Dù giải đấu ở Qatar vẫn chưa khép lại, song cựu tiền vệ Arsenal và tuyển Anh Jack Wilshere đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất.

Ở vị trí thủ môn, cầu thủ sinh năm 1992 lựa chọn Emiliano Martinez, thủ thành đang khoác áo Argentina. Ngôi sao đang chơi cho Aston Villa đã tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận đấu ở tứ kết và bán kết với Hà Lan và Croatia.

Ở vị trí trung vệ, Raphael Varane của Pháp chơi bên cạnh Noussair Mazraoui của Morocco, cả hai đang có một giải đấu thực sự tốt, và xứng đáng có tên trong đội hình này. Hai cánh là sự có mặt của Marcos Acuna bên phía Argentina và Achraf Hakimi bên phía Morocco.

Jack Wilshere chọn đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022 1

Jack Wilshere chọn đội hình xuất sắc nhất World Cup 2022

Ở hàng tiền vệ, ngôi sao 30 tuổi chọn Jude Bellingham của Anh, Alexis Mac Allister của Argentina và Bruno Fernandes của Bồ Đào Nha. Trên hàng công, Wilshere tin rằng Olivier Giroud và Kylian Mbappe của Pháp xứng đáng được lựa chọn.

Giroud không chỉ ghi bàn, anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của tuyển Pháp. Trong khi đó Mbappe đang đạt phong độ cao, anh sở hữu tốc độ khủng khiếp. Cái tên còn lại trên hàng công không ai khác ngoài Lionel Messi của Argentina. Cả Mbappe và Messi đều đã có 5 bàn ở World Cup 2022, họ đang cạnh tranh khốc liệt cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục