Jack Grealish chỉ ra đội bóng có cơ hội vô địch World Cup 2022 cao nhất

Jack Grealish đánh giá cao Pháp, Argentina nhưng cho rằng Brazil mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022. 

Trong số 24 đội tuyển đã thi đấu hai trận vòng bảng, chỉ có nhà đương kim vô địch thế giới Pháp giành được số điểm tối đa. Đội bóng của Didier Deschamps khởi đầu World Cup năm 2022 bằng trận thắng tưng bừng 4-1 trước Australia và sau đó đánh bại Đan Mạch với tỷ số 2-1.

Ở Nga 4 năm trước, Mbappe trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Pháp ở tuổi 19, và cú đúp vào lưới Đan Mạch đã giúp anh có 31 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, kém 20 bàn so với Olivier Giroud và 51 bàn của Thierry Henry.

Jack Grealish chi ra doi bong co co hoi vo dich World Cup 2022 cao nhat

Jack Grealish chỉ ra đội bóng có cơ hội vô địch World Cup 2022 cao nhất

Trong khi đó, Argentina đã chịu thất bại sốc trước Ả Rập Xê Út, họ sau đó vất vả mới có thể đánh bại Mexico 2-0. Jack Grealish đã mô tả Messi là không thể tin được sau màn trình diễn bùng nổ trước Mexico, anh cũng đánh giá cao tuyển Pháp.

Tuy nhiên, khi được hỏi đội nào có cơ hội vô địch World Cup 2022 cao nhất, cầu thủ của Man City cho biết với talkSPORT: “Thành thật mà nói, tôi xem tất cả các trận đấu. Chúng tôi có màn hình ở khắp mọi nơi trong khách sạn và thật tuyệt khi các trận đấu diễn ra liên tục”.

“Tôi đã xem Messi ở gặp Mexico, anh ấy không thể tin được. Mbappe cũng vậy, cậu ấy cũng thực sự xuất sắc. Tôi nghĩ có rất nhiều đội xuất sắc ở giải đấu năm nay, nhưng tôi nghĩ Brazil là một trong những đội ấn tượng nhất mà tôi từng thấy cho đến nay”.

“Họ có rất nhiều tài năng, đặc biệt là ở trên hàng công. Nếu bạn hỏi tôi ai là đội có cơ hội vô địch lớn nhất, có lẽ tôi sẽ nói Brazil. Còn về cơ hội của tuyển Anh. Chúng tôi có cơ hội, nhưng chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều”.  

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về nhận định của Jack Grealish? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #jackgrealish #worldcup ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục