Iniesta: "Messi vĩ đại nhất dù có vô địch World Cup hay không"

Andres Iniesta cho rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá dù có vô địch World Cup hay không.

Iniesta ca ngợi Messi

Lionel Messi đã giành chức vô địch World Cup 2022 đầy xứng đáng ở tuổi 35. Sau giải đấu tại Qatar, hầu hết người hâm mộ đều đồng tình rằng Messi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử, vượt qua cả những Pele hay Maradona.

Messi
Iniesta: Messi vĩ đại nhất dù có vô địch World Cup hay không

Nhưng Iniesta cho rằng Messi đã vĩ đại từ trước khi vô địch World Cup, và danh hiệu này chỉ để củng cố thêm vị trí của M10 trong lịch sử.

“Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất dù có vô địch World Cup hay không. Tôi nghĩ việc cậu ấy vô địch World Cup là niềm hạnh phúc to lớn với cậu ấy hơn nhiều người nghĩ. Không chỉ là niềm vui với cậu ấy mà còn của cả đất nước Argentina. Họ đã có một giải đấu thành công. Cách mà Argentina đăng quang vô địch là hoàn toàn xứng đáng.

Những ai không xem Messi là cầu thủ xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tìm được lý do để tiếp tục nghĩ như vậy, dù Messi có vô địch World Cup hay không”.

Iniesta cũng kỳ vọng Messi sẽ trở về Barca trong tương lai nếu như cầu thủ này rời PSG.

“Tôi không biết tình hình hiện tại ra sao. Leo là một cầu thủ PSG và dĩ nhiên là một Cule và chứng kiến những gì cậu ấy làm được ở Barca, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại nếu cơ hội đến. Sẽ thật tuyệt để cậu ấy có thể nói lời tạm biệt. Messi xứng đáng với điều đó, nhưng tôi biết không dễ để điều này xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục