Ibrahimovic: "Messi sẽ vô địch World Cup"

Zlatan Ibrahimovic khẳng định việc Lionel Messi vô địch World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina là điều sẽ xảy ra.

Ibrahimovic tin Messi sẽ vô địch World Cup

Ibrahimovic từng có 1 mùa giải thi đấu cùng Messi ở Barcelona. Và Ibra hiểu rõ năng lực và sự khác biệt của Messi.

Ở World Cup 2022, Messi đang tỏa sáng rực rỡ. Anh đóng góp được 4 bàn thắng trong 5 trận đấu. Và Ibrahimovic tin rằng bây giờ là thời điểm phù hợp để Messi có thể chạm tay vào chiếc cúp danh giá nhất trong đời cầu thủ.

Messi Ha Lan vs Argentina
Ibrahimovic: Messi sẽ vô địch World Cup

Ibrahimovic chia sẻ trước thềm trận bán kết: “Tôi nghĩ việc đội tuyển nào chiến thắng đã được viết sẵn rồi, và các bạn biết đó là ai rồi đấy. Tôi nghĩ Messi sẽ nâng cao danh hiệu này”.

Ibrahimovic cũng có nhũng lời chia sẻ về một siêu sao khác là Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Thụy Điển phát biểu về việc hợp đồng kếch xù của CR7 với Man United bị xé bỏ trong thời gian gần đây.

“Việc cậu ấy rời khỏi Man United, chúng ta sẽ không bao giờ biết được câu chuyện thật sự đằng sau nó. Họ nói những gì họ muốn, Ronaldo nói những gì cần thiết để bảo vệ cậu ấy, và rồi HLV nói những điều cần thiết để bảo vệ ông ấy. Câu lạc bộ cũng sẽ có những phát biểu như thế. Họ không giống tôi. Tôi sẽ nói cho các bạn biết điều gì thực sự xảy ra.

Nhưng tất cả chúng ta đều khác nhau. Tất cả mọi người đều quan tâm tới hình ảnh của họ. Với tôi, hình ảnh hoàn hảo nhất là chính mình. Còn với câu chuyện kia thì chúng ta sẽ không thể biết được đâu”.

Ronaldo đã chia tay World Cup sau khi Bồ Đào Nha để thua Morocco ở vòng tứ kết. Nhưng Messi thì đã sẵn sàng cho một trận bán kết với Croatia vào đêm nay và đang thẳng tiến đến chức vô địch với sự tự tin cao ngất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục