Ibrahimovic bị treo giò sau pha đánh nguội Azpilicueta

Ibrahimovic sẽ vắng mặt ở trận bán kết vòng play-off World Cup của Thụy Điển sau tình huống đánh nguội với Azpilicueta.

Ibrahimovic bị treo giò

Thụy Điên cần một chiến thắng mới có thể vượt qua được Tây Ban Nha và giành tấm vé trực tiếp đến World Cup 2022. Tuy nhiên, Thụy Điển đã thất bại ở Seville khi Alvaro Morata vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn quyết định ở phút 86.

Ibrahimovic

Tình huống đánh nguội của Ibrahimovic với Azpilicueta


Ibrahimovic được đưa vào sân ở phút 73 nhưng không để lại được ảnh hưởng như mong đợi. Dấu ấn duy nhất của cầu thủ 40 tuổi là pha dùng vai đánh thẳng vào lưng khiến Azpilicueta nằm sân khi trận đấu chỉ còn vài phút.

Sergio Busquets đã phàn nàn với trọng tài Felix Brych. Cầu thủ người Thụy Điển dường như thoát án phạt trên sân. Tuy nhiên, thực tế thì Ibrahimovic đã bị trọng tài rút thẻ dù rằng không có máy quay nào bắt được cảnh tượng đó.

Ibrahimovic

Ibrahimovic nhận án treo giò vì bị trọng tài rút thẻ vàng


Báo cáo sau trận của UEFA cũng cho thấy Ibrahimovic phải nhận thẻ vàng. Đây là tấm thẻ vàng thứ 2 mà Ibra phải nhận ở các trận đấu vòng loại World Cup. Chính vì vậy, tiền đạo 40 tuổi sẽ vắng mặt ở trận bán kết play-off vào tháng 3 năm sau.
Thụy Điển đã có những lợi thế lớn ở vòng loại World Cup lần này nhưng không thể tận dụng. Và giờ thì họ sẽ rơi vào vòng play-off cân não, nơi có sự xuất hiện của những đội bóng cực kỳ máu mặt.

Bồ Đào Nha đã rơi vào vòng play-off và sẽ là đối thủ đáng gờm nhất. Các đối thủ nguy hiểm khác mà Thụy Điển cần phải dè chừng là Ba Lan, Nga hay Bắc Macedonia. Giai đoạn vòng loại World Cup sẽ kết thúc vào đêm nay và khi đó thì Thụy Điển sẽ xác định được toàn bộ 11 đối thủ mà họ có nguy cơ đụng độ để giành lấy vé đi World Cup năm sau.

Đánh nguội đối phương thô thiển, Ibra thoát thẻ đỏĐánh nguội đối phương thô thiển, Ibra thoát thẻ đỏ
Trong thất bại 0-1 của Thụy Điển trước Tây Ban Nha, Zlatan Ibrahimovic đã có tình huống đánh nguội Cesar Azpilicueta.
MU nhắm “Zlatan Ibrahimovic mới” nâng cấp hàng côngMU nhắm “Zlatan Ibrahimovic mới” nâng cấp hàng công
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Ibrahimovic tiết lộ tham vọng lớn dù đã bước sang tuổi 40Ibrahimovic tiết lộ tham vọng lớn dù đã bước sang tuổi 40
Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng úp mở khả năng tiếp tục chơi bóng sau khi hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục