Ibrahima Konate phát biểu bất ngờ về ĐT Úc

Phát biểu trước trận đấu giữa Pháp và Úc, hậu vệ Ibrahima Konate của Les Bleus tuyên bố anh không biết một cầu thủ nào trong đội hình của đối thủ.

Pháp và Đan Mạch được đánh giá cao hơn Úc và Tunisia ở bảng D VCK World Cup 2022. Ở lượt trận đầu tiên, Les Bleus có trận đấu với Úc. Được đánh giá cao hơn, đội ĐKVĐ đang quyết tâm giành 3 điểm, qua đó khởi đầu thuận lợi.

Ibrahima Konate phat bieu bat ngo ve dT uc

Ibrahima Konate phát biểu bất ngờ về ĐT Úc

Phát biểu trước trận đấu giữa Pháp và Úc, hậu vệ Ibrahima Konate của Les Bleus tuyên bố anh không biết một cầu thủ nào trong đội hình của đối thủ. Anh nói: “Thực sự là tôi không biết cầu thủ nào của họ cả. Chúng tôi chỉ theo dõi họ qua băng hình mà thôi”.

“Tất nhiên, chúng tôi cần phải chơi tập trung. Không có đội bóng nào yếu ở World Cup, nhưng chúng tôi tự tin có thể giành 3 điểm trước Úc”.

Sau đó, HLV Graham Arnold của tuyển Úc cũng đáp trả phát biểu của Konate, ông nói: "Nhà cậu ta không có đài Paramount à? (nơi phát sóng giải vô địch Australia - PV). Đó là quan điểm của họ. Tôi không hề đề cập đến tên các cầu thủ Pháp”.

“Đúng là chúng tôi bị đánh giá thấp hơn, nhưng các cầu thủ của tôi có tài năng và sự quyết tâm cao độ. Chúng tôi sẽ không lùi bước”.

Một cầu thủ khác của Pháp là Eduardo Camavinga khi được hỏi về Úc đã cho biết: “Họ là một tập thể tốt, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ. Tuyển Pháp sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn vì Úc từng khiến chúng tôi vất vả cách đây 4 năm. HLV trưởng cũng cảnh báo điều này".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục