Ibrahima Konate chỉ ra điểm mạnh nhất của tuyển Anh

Phát biểu trước trận gặp Anh, trung vệ Ibrahima Konate của ĐT Pháp khẳng định điểm mạnh nhất của Tam sư đó là việc không phụ thuộc bất kỳ vào một cá nhân nào.

Anh và Pháp và cặp tứ kết được chờ đợi nhất ở World Cup 2022. Cả hai đội đều được đánh giá rất cao ở giải đấu năm nay. Tam sư bất bại sau 4 trận, trong khi đó tuyển Pháp đang là ĐKVĐ, họ sở hữu những ngôi sao hàng đầu trong đội hình, đặc biệt phải kể đến Mbappe, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn.

Ibrahima Konate chi ra diem manh nhat cua tuyen Anh

Ibrahima Konate chỉ ra điểm mạnh nhất của tuyển Anh

Cả hai đội đều có đang có những khâu chuẩn bị cuối cùng trước trận đại chiến, nói về tuyển Anh, trung vệ Ibrahima Konate của Pháp cho biết: “Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn, Anh có một đội hình tốt, họ không phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào”.

“Chúng tôi sẽ phải ngăn cản mối đe dọa từ hàng công, hàng tiền vệ và thậm chí là hàng thủ từ họ. Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn, và tôi nghĩ đội nào mắc ít sai lầm hơn sẽ là đội đi tiếp”.

Ibrahima Konate có thể sẽ đối đầu với Trent Alexander-Arnold hay Henderson, những đồng đội của anh ở Liverpool. Cầu thủ người Pháp tiết lộ: “Trước trận đấu, Alexander-Arnold đã gửi cho tôi một tin nhắn nói rằng hẹn gặp lại vào thứ Bảy nhé em trai. Tôi rất thân thiết với cậu ấy, tôi cũng đã liên lạc với Henderson. Có một điều chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì đội tuyển của mình”.

Trong danh sách các ngôi sao của Liverpool ở cuộc đọ sức giữa Anh và Pháp, khả năng đá chính của Henderson cao nhất, trong khi đó Konate và Alexander-Arnold nhiều khả năng sẽ chỉ đóng vai trò dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục