Huyền thoại Pele rơi vào trạng thái nguy kịch

Theo truyền thông Brazil, tình trạng sức khỏe của 'Vua bóng đá' Pele đang chuyển biến rất xấu. Và ông vừa được chuyển tới khu an dưỡng cuối đời của bệnh viện.

Pele
Huyền thoại Pele đang rơi vào trạng thái nguy kịch

Thông tin từ tờ Folha de Sao Paulo ngày 3/12 cho biết huyền thoại Pele đã được chuyển đến ‘khu vực chăm sóc cuối đời’ tại bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo do cơ thể ‘không còn phản ứng với hóa trị liệu’ căn bệnh ung thư ruột.

Tờ báo này cũng cho biết, Pele đang được “chăm sóc giảm nhẹ” và sẽ không phải trải qua các xét nghiệm hay điều trị xâm lấn nữa. “Chăm sóc giảm nhẹ” là thuật ngữ dành cho bệnh nhân mắc các bệnh hoặc tình trạng có khả năng đe dọa tính mạng.

Đây thực sự là một thông tin gây sốc bởi mới đây con gái của “Vua bóng đá” Pele, Kely Nascimento đã lên tiếng cho rằng tình trạng của cha mình là khá ổn định sau khi nhập viện vào thứ ba đầu tuần này.

Trước đó, các nguồn tin cho biết “Vua bóng đá” Pele nhập viện trong tình trạng bị “'sưng toàn thân” và “suy tim” do ảnh hưởng từ căn bệnh ung thư mà ông đang gặp phải. 

Nếu kịch bản xấu nhất xuất hiện với huyền thoại 82 tuổi thì đó thực sự sẽ là một hung tin với bóng đá thế giới nói chung và ĐT Brazil nói riêng. Đặc biệt là khi Selecao sắp bước vào vòng 1/8 với Hàn Quốc.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục