Huyền thoại Pele gửi lời cảm ơn tới Mbappe

Trước thềm tứ kết World Cup 2022, Mbappe được huyền thoại Pele gửi lời cảm ơn cũng như chúc mừng thành tích của tiền đạo người Pháp.

Pele cảm ơn Mbappe

Cách đây ít ngày, khi ĐT Brazil còn đang thi đấu những trận cuối vòng bảng World Cup, huyền thoại bóng đá Pele bất ngờ đổ bệnh nặng. Ông được điều trị đặc biệt, thậm chí nhiều người bi quan còn tiên lượng trước tình huống xấu nhất sẽ đến. May sao, sức khỏe của "Vua bóng đá" dần hồi phục và ông có thể tiếp tục dõi theo hành trình của Brazil ở Qatar.

Khi Pele phải vào bệnh viện và theo dõi đặc biệt, Mbappe cùng rất nhiều ngôi sao khác đã gửi lời động viên tới huyền thoại người Brazil. Rất nhanh sau đó, tiền đạo này xô đổ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trước tuổi 24 của chính Pele với cú đúp vào lưới Ba Lan.

Trong bài đăng trên trang Twitter của Mbappe, Pele bày tỏ sự cảm kích của mình ở phần bình luận. Dù sức khỏe còn yếu, ông vẫn gửi những lời cảm ơn tới hậu bối người Pháp: "Cảm ơn nhé, Mbappe. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến cậu phá thêm một kỷ lục khác của tôi tại World Cup, bạn của tôi.”

Huyền thoại Pele gửi lời cảm ơn tới Mbappe 1
Pele gặp mặt Mbappe trong một sự kiện năm 2019

Tính đến thời điểm này, Mbappe đã có 5 bàn thắng. Cầu thủ người Pháp có thể gia tăng số bàn thắng của mình khi ĐT Pháp gặp ĐT Anh tại tứ kết World Cup 2022. Cũng có rất nhiều kỷ lục khác đang chờ tiền đạo sinh năm 1998 chinh phục trong thời gian trước mắt.

Về phía Pele, ESPN cho hay ông đã được điều trị bằng thuốc để kiểm soát cơn đau và sốt. Đây là một trong những lý do ban đầu khiến ông phải nhập viện. Ngoài ra, các cuộc kiểm tra do bác sĩ thực hiện cho kết quả ông bị viêm phế quản phổi.

Ngày 5/12, sau khi tạm qua cơn nguy kịch, Pele cũng đã trấn an người hâm mộ với dòng trạng thái trên Twitter cá nhân. Ông cũng cho biết mình sẽ đồng hành và cổ vũ cho "Selecao" ở World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục