Huyền thoại Pele đột ngột nhập viện 

Theo truyền thông địa phương, huyền thoại bóng đá người Brazil Pele đã phải nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư. Song theo con gái ông thì mọi việc vẫn ổn.

Trang ESPN Brazil mới đây đã tiết lộ chuyện huyền thoại Pele đã được đưa vào Bệnh viện Albert Einstein với tình trạng bị sưng tấy toàn bộ cơ thể. Hiện phía bệnh viện đang tiến hành một cuộc kiểm tra để đánh giá sâu hơn về các vấn đề sức khỏe của ông.

Huyen thoai Pele dot ngot nhap vien 
Huyền thoại Pele đã phải nhập viện để điều trị ung thư

Tuy nhiên rất may là sự việc không quá nghiêm trọng. Điều này đã được con gái của Pele là Kely Nascimento chia sẻ trên Instagram cá nhân.

"Đã có rất nhiều thông tin trong ngày hôm nay liên quan đến sức khỏe của cha tôi. Ông ấy hiện đang ở trong bệnh viện để các bác sĩ điều trị. Không có vấn đề gì đáng ngại cả. Tôi sẽ ở đó trong dịp năm mới và sẽ cập nhật những hình ảnh về cha".

Trước đó, huyền thoại Pele được cho đã phải cắt bỏ một khối u trong ruột vào năm 2021. Kể từ đó ông thường xuyên phải ra vào bệnh viện để điều trị.

Theo báo chí Brazil, nhà vô địch World Cup các năm 1058, 1962 và 1970 cũng đang gặp những vấn đề về tim. Và các nhân viên y tế cũng lo ngại rằng quá trình hóa trị có thể mang tới những kết quả không mong đợi.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục