Huyền thoại MU chỉ ra cầu thủ trẻ đáng xem nhất World Cup 2022

Huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã có những nhận xét về tiền đạo Jamal Musiala, người đang khoác áo ĐT Đức dự VCK World Cup 2022. 

Ở VCK World Cup 2022, ngoài Pedri và Gavi của ĐT Tây Ban Nha thì tiền đạo Jamal Musiala của tuyển Đức cũng được đánh giá là một trong những sao trẻ hàng đầu. Jamal Musiala năm nay 19 tuổi, anh đang chơi tuyệt hay trong màu áo Bayern Munich. 

Trong 8 trận đầu tiên của Bundesliga mùa này, sao trẻ người Đức có 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Anh nằm trong số các cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Chính những màn trình diễn nổi bật này giúp Musiala có cơ hội tham dự VCK World Cup 2022 cùng Cỗ xe tăng.

Peter Schmeichel khen ngoi Jamal Musiala

Peter Schmeichel khen ngợi Jamal Musiala

Anh ra sân trong cả 2 trận đầu tiên của Đức trước Nhật Bản và Tây Ban Nha, Musiala chơi nỗ lực và khá tốt trong 2 trận đấu này. Mới nhất, huyền thoại Peter Schmeichel của MU đã có những nhận xét về tiền đạo Jamal Musiala, ông nói:

“Cầu thủ trẻ đáng xem nhất World Cup 2022 ư? Tôi sẽ chọn Musiala. Cậu ấy hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Đức vừa có một trận đấu thực sự chất lượng với Tây Ban Nha. Các cầu thủ đã thi đấu cống hiến hết mình, rất nhiều pha bóng tuyệt vời, đặc biệt là của Tây Ban Nha. Đức cũng đã có một số khoảnh khắc thực sự ấn tượng."

“Kết quả hòa 1-1 phản ánh những gì diễn ra trên sân. Đức đã tiến bộ rất nhiều so với trận thua trước Nhật Bản. Họ trông chắc chắn trong cách phòng ngự và kiểm soát trước một đội đã làm bẽ mặt Costa Rica. Ngày hôm nay, chúng ta không thấy bất kỳ cơ hội nào như Tây Ban Nha đã có trước Costa Rica."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục