Huyền thoại ĐT Pháp ủng hộ Messi vô địch World Cup

David Trezeguet, người từng giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Pháp đánh giá Messi xứng đáng lên ngôi ở giải đấu năm nay.

David Trezeguet mong Messi vô địch World Cup

Messi chỉ còn cách chức vô địch World Cup một trận đấu nữa và ĐT Pháp sẽ là đối thủ xứng tầm với đội bóng Nam Mỹ ở đấu quyết định. Trước thềm chung kết, Messi bất ngờ nhận được lời động viên từ một huyền thoại của ĐT Pháp, là David Trezeguet.

Chia sẻ với TyC Sports, cầu thủ từng ghi 34 bàn cho ĐT Pháp nhận xét: "Tôi biết đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Cậu ấy xứng đáng trở thành nhà vô địch. Messi tạo ra giấc mơ cho nhiều người. Nhưng điều này không khiến ĐT Pháp mất đi tham vọng bảo vệ cúp vàng.

Pháp bước vào trận đấu với quyết tâm bảo vệ chức vô địch. Sự khác biệt giữa hai đội nằm ở tuổi tác. Leo ở đang ở cuối sự nghiệp trong khi Kylian Mbappe mới ở giai đoạn bắt đầu và sẽ lập nhiều kỷ lục sau này. Cả hai tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Nhưng ở ĐT Argentinam, cầu thủ thi đấu vì Messi, mọi thứ đều thông qua anh ấy."

Huyền thoại ĐT Pháp ủng hộ Messi vô địch World Cup 1
Trezeguet ủng hộ Messi vô địch World Cup

Trezeguet nằm trong số cầu thủ Pháp giành chức vô địch năm 1998. Tiền đạo này cũng từng vô địch Euro 2000 cũng như về nhì ở World Cup 2006. Việc Trezeguet bất ngờ ủng hộ ĐT Argentina có thể khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên, sự nghiệp của cựu tiền đạo này cũng có nhiều liên hệ với Argentina. Trezeguet lớn lên tại Buenos Aires và từng thi đấu cho một số CLB ở Argentina.

Cũng trong buổi chia sẻ với TyC Sports, Trezeguet có một số nhận xét về cách tiếp cận trận đấu mà hai đội bóng có thể sử dụng ở chung kết tới: "Đội tuyển Argentina cho thấy màn trình diễn đẳng cấp qua từng trận, thông qua cách họ xử lý trận đấu với nhiều cầu thủ khác nhau. Điều đó chứng tỏ Argentina là một tập thể đoàn kết. Ngoài ra, Messi cũng thích việc được thi đấu cùng Julian Alvarez and Enzo Fernandez, đó là điều quan trọng.

Với Pháp, họ thay đổi rất ít. Đội có một hệ thống được định hình sẵn với dàn nhân sự đáp ứng được tiêu chuẩn như Mbappe hay Ousmane Dembele. Mọi thứ rất rõ ràng trước khi trận chung kết diễn ra."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục