Huyền thoại boxing Mexico dọa đấm Messi

Huyền thoại boxing Saul ‘Canelo’ Alvarez khẳng định Lionel Messi thiếu tôn trọng cho quốc kỳ Mexico và dọa đánh ngôi sao người Argentina.

Huyền thoại boxing Mexico dọa đấm Messi

Lionel Messi đã tạo ra một khoảnh khắc ma thuật để giúp Argentina hạ gục Mexico với tỉ số 2-0 trong trận đấu mang tính then chốt ở World Cup 2022. Sau trận đấu đó, một máy quay đã bắt được cảnh Messi ăn mừng trong phòng thay đồ nhưng dường như cầu thủ này đã đá chiếc áo của một cầu thủ Mexico.

Canelo Messi
Huyền thoại boxing Mexico dọa đấm Messi

Đoạn video này khiến huyền thoại boxing Canelo nổi giận. Võ sĩ Quyền Anh từng lên ngôi vô địch thế giới ở 4 hạng cân đã lên tiếng cảnh báo Messi trên mạng xã hội.

“Các bạn có thấy Messi lau sàn với chiếc áo và quốc kỳ của chúng ta không? Cậu ta nên cầu Chúa rằng tôi không tìm cậu ấy. Giống như tôi tôn trọng Argentina, cậu ta cần phải tôn trọng Mexico! Tôi không nói về cả đất nước Argentina, chỉ là trò vớ vẩn mà Messi vừa làm”.

Đoạn video Messi bị cho là thiếu tôn trọng Mexico:

video

Đoạn video được quay lại về màn ăn mừng của các cầu thủ Argentina trong phòng thay đồ. Trong đoạn video này, Messi đã vứt áo của cầu thủ Mexico ra sàn. Cầu thủ người Argentina lúc cởi giày cũng quệt vào chiếc áo Mexico và có lẽ điều này khiến Canelo cảm thấy khó chịu.

Messi đã tạo ra khác biệt cho Argentina trong trận đấu phải thắng trước Mexico. Cú sút xa của M10 đã giúp Argentina khai thông bế tắc và giành được chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng.

Argentina sẽ chơi trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Ba Lan. Một chiến thắng sẽ giúp Argentina chính thức có mặt ở vòng knock-out. Trong khi đó, Mexico cũng còn cơ hội để tiến vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, đại diện CONCACAF cần phải trông chờ Argentina mất điểm trước Ba Lan, đồng thời thắng đậm Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục