Huyền thoại Arsenal chọn ra đội hình tốt nhất World Cup 2022

Huyền thoại Arsenal - Tony Adams đã chọn ra đội hình tốt nhất World Cup 2022, trong đó có 4 cầu thủ của tuyển Anh dù họ dừng bước ngay từ vòng tứ kết.

World Cup 2022 vẫn còn 2 trận đấu nữa ở phía trước, đó là trận tranh giải 3 giữa Croatia vs Morocco và trận chung kết giữa Argentina và Pháp. Mặc dù giải đấu vẫn chưa khép lại, song huyền thoại Arsenal - Tony Adams đã chọn ra đội hình tốt nhất World Cup 2022.

Ông đã lựa chọn sơ đồ 4-3-3 với Lionel Messi, Kylian Mbappe và Bukayo Saka trên hàng công. Trong số những cầu thủ này, Messi và Mbappe đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công, họ vẫn còn trận chung kết ở phía trước để hy vọng có thêm bàn thắng. Trong khi đó Saka mới có 3 bàn thắng và không thể gia tăng thành tích của mình do tuyển Anh đã bị loại ở tứ kết.

Huyền thoại Arsenal chọn ra đội hình tốt nhất World Cup 2022 1

Tony Adams chọn đội hình tốt nhất World Cup 2022

Ở hàng tiền vệ, Tony Adams chọn Antoine Griezmann là cái tên đầu tiên. Đây là lựa chọn hoàn toàn có thể hiểu được bởi cầu thủ người Pháp đang chơi thực sự tốt, anh đang là người tạo ra nhiều cơ hội nhất ở giải đấu tại Qatar. Tiếp theo là Sofyan Amrabat, người chơi thực sự nổi bật, giúp Marocco vào tới bán kết.

Cái tên còn lại ở hàng tiền vệ là Jude Bellingham, người mới chỉ 19 tuổi nhưng chơi nổi bật trong màu áo tuyển Anh. Ở hàng thủ, huyền thoại Arsenal lựa chọn Raphael Varane của Pháp, chơi bên cạnh Romain Saiss của Morocco.

Ở hai cánh, Adams gây bất ngờ khi lựa chọn Luke Shaw và Kyle Walker của đội tuyển Anh. Trong khung gỗ, ông lựa chọn Dominik Livakovic, người góp công lớn đưa tuyển Croatia vào chơi ở vòng bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục