Huyền thoại Argentina vui mừng vì bị Messi phá kỉ lục

Cựu tiền đạo Gabriel Batistuta tỏ ra khá phấn khởi khi chứng kiến Lionel Messi mới đây đã phá kỉ lục ghi bàn của mình cho ĐT Argentina ở World Cup.

Messi phá kỉ lục ghi bàn của Batistuta

Cú đá penalty thành công vào lưới Croatia ở Bán kết giúp Lionel Messi cán mốc 11 bàn thắng tại World Cup. El Pulga chính thức vượt qua kỉ lục ghi bàn cho ĐT Argentina của huyền thoại Gabriel Batistuta. 

Kỉ lục này kéo dài suốt 20 năm vừa qua. Trải qua 3 kỉ World Cup 1994, 1998 và 2002, cựu danh thủ sinh năm 1969 có cho mình 10 pha lập công. 

Gabriel Batistuta tỏ ra rất phấn khởi khi chứng kiến Messi phá kỉ lục của mình. Huyền thoại Argentina cho rằng El Pulga xứng đáng với những kỉ lục như vậy, đồng thời bày tỏ niềm tin vào việc Những vũ công Tango sẽ đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022.

Huyền thoại Argentina vui mừng vì bị Messi phá kỉ lục 1
Messi vượt qua huyền thoại Batistuta để trở thành chân sút Argentina ghi nhiều bàn nhất tại World Cup.

Gabriel Batistuta cho biết:

"Tôi chẳng có gì phải buồn khi kỉ lục của mình bị Messi xô đổ. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều này. Chỉ cậu ấy mới liên tục phá được những kỉ lục.

Messi chẳng phải người ngoài hành tinh. Cậu ấy cũng là con người và có khả năng chơi bóng giỏi hơn bất kì ai khác. Khi chứng kiến 1 người giỏi hơn mình, chắc chắn bạn sẽ có được niềm vui.

Messi ngày càng đĩnh đạc. Cậu ấy đang thi đấu như thể mới chỉ ở tuổi 20. Cậu ấy có thừa khao khát để giành lấy danh hiệu vô địch World Cup. Sự khao khát của cậu ấy truyền lửa tới toàn đội.

Argentina đang có thừa những điều kiện thuận lợi để vô địch World Cup 2022. Sự quyết tâm của từng thành viên là nguồn năng lượng tích cực để thực hiện hóa mục tiêu của tất cả mọi người."

@bongda24h.vn.official Batistuta hạnh phúc khi chứng kiến Messi xô đổ kỷ lục của mình #messi #bongda24h #worldcup #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Mbappe chưa từng thua khi đối đầu MessiMbappe chưa từng thua khi đối đầu Messi
Trước thềm trận Chung kết World Cup 2022, thống kê chỉ ra rằng Kylian Mbappe chưa từng phải nếm trải thất bại mỗi khi đối đầu Lionel Messi.
HLV Deschamps: Kèm Messi bây giờ khó hơn trướcHLV Deschamps: Kèm Messi bây giờ khó hơn trước
HLV Deschamps thừa nhận rằng việc kèm cặp Lionel Messi bây giờ còn khó hơn, khi Pháp chuẩn bị đối đầu với Argentina ở chung kết World Cup.
Josko Gvardiol lên tiếng về tình huống bị Lionel Messi qua mặtJosko Gvardiol lên tiếng về tình huống bị Lionel Messi qua mặt
Josko Gvardiol tuyên bố anh rất vui mừng khi được đối mặt với Lionel Messi sau thất bại của Croatia trước Argentina ở bán kết World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục