Kẻ hạ sát ĐT Đức từng không biết HLV Hansi Flick là ai

Từng thi đấu tại Bundesliga trong nhiều năm, song thật khó tin khi tiền đạo Takuma Asano cách đây chưa lâu còn không biết HLV Hansi Flick là ai.

Takuma Asano đêm qua ghi bàn quyết định giúp Nhật Bản giành chiến thắng lịch sử với tỉ số 2-1 trước Đức. Phút 83, chân sút số 18 dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp không cho Manuel Neuer cơ hội cản phá. 

Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đang thi đấu tại Bundesliga cho Bochum. Trước đó, anh cũng từng khoác áo Stuttgart II và Hannover 96.

Thi đấu tại Đức nhiều năm, song thật khó tin khi Takuma Asano từng không biết HLV Hansi Flick là ai. Hồi tháng 4 vừa qua, thuyền trưởng ĐT Đức tới dự khán trận đấu Bochum vs Hoffenheim.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, Takuma Asano khi được hỏi về sự hiện diện của HLV Hansi Flick đã hồn nhiên đáp lại: "Hansi Flick? Đó là cái gì vậy?". Khi biết được sự thật, tiền đạo ĐT Nhật Bản chỉ biết cười trừ. 

Trước khi thi đấu tại Đức, Takuma Asano từng có quãng thời gian ăn tập tại Arsenal. Tuy nhiên, anh không được ra sân phút nào cho Pháo Thủ vì trục trặc về giấy phép lao động.

@bongda24h.vn.official Tình huống khá hài hước của cầu thủ ĐT Nhật Bản #bongda #bongda24h #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 #japanfootball #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Moriyasu nói gì sau khi Nhật Bản đánh bại ĐT Đức?HLV Moriyasu nói gì sau khi Nhật Bản đánh bại ĐT Đức?
Chia sẻ sau trận, HLV Hajime Moriyasu đã chỉ ra tinh thần đoàn kết là yếu tố giúp Nhật vượt qua Đức ở trận ra quân World Cup 2022.
Thua Nhật Bản, HLV ĐT Đức vẫn tự tin đánh bại Tây Ban NhaThua Nhật Bản, HLV ĐT Đức vẫn tự tin đánh bại Tây Ban Nha
HLV Hansi Flick của ĐT Đức vẫn tự tin vào khả năng đánh bại ĐT Tây Ban Nha ở lượt trận thứ hai bảng E World Cup năm nay, bất chấp khởi đầu tệ hại.
Manuel Neuer chỉ ra lí do ĐT Đức thua ĐT Nhật BảnManuel Neuer chỉ ra lí do ĐT Đức thua ĐT Nhật Bản
Sau thất bại gây sốc ở trận ra quân World Cup 2022, thủ môn Manuel Neuer cho rằng ĐT Đức thua ĐT Nhật Bản vì thiếu đi sự bình tĩnh.
Kai Havertz không lý giải nổi vì sao Đức thua Nhật BảnKai Havertz không lý giải nổi vì sao Đức thua Nhật Bản
Kai Havertz tỏ ra rất thất vọng và không hiểu vì sao ĐT Đức lại đánh mất mình và chịu thua ngược trước Nhật Bản với tỉ số 1-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục