Hugo Lloris: Pháp sẽ dồn toàn lực để hạ Morocco

Trước thềm trận bán kết World Cup 2022, thủ thành Hugo Lloris bày tỏ niềm vinh dự khi khoác áo tuyển Pháp, đồng thời tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng.

Trận đấu với ĐT Anh vừa qua đánh dấu lần thứ 143 Hugo Lloris khoác lên mình chiếc áo ĐT Pháp, qua đó trở thành cầu thủ thi đấu nhiều nhất lịch sử ĐT. Chia sẻ về điều này, thủ thành đang chơi cho Tottenham bày tỏ: “Tôi vô cùng tự hào và vinh dự, ngay cả khi đã thi đấu 143 trận cho ĐT.

Hugo Lloris
Hugo Lloris hướng tới vòng bán kết

Tôi thực sự muốn cảm ơn các đồng đội của mình, nhân viên ĐT và toàn thể ban lãnh đạo đã khiến trận đấu trở nên thật đặc biệt. Vượt qua ĐT Anh là một chiến tích đáng nhớ và chúng tôi đang hướng tới vòng bán kết với Morocco.

ĐT Pháp cần toàn bộ sức mạnh và năng lượng của mình để có thể vượt qua Morocco. Chúng tôi sẽ tỏ rõ sự khát khao, nhưng vẫn duy trì sự bình tĩnh và tự chủ”.

Bên cạnh cột mốc của Hugo Lloris, tiền đạo Antoine Griezmann cũng trở thành cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất cho ĐT Pháp với 28 lần. Anh vui mừng cho biết: “Còn 2 trận đấu phía trước và chúng tôi phải giữ tập trung tối đa, đồng thời tận hưởng cảm giác thi đấu. Kylian Mbappe đã có 18 pha kiến tạo và chỉ còn kém tôi 10 lần thôi, vì vậy tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc này”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục