Hugo Lloris lập cột mốc đáng nhớ trong ngày buồn của tuyển Pháp

Theo đó thủ môn Hugo Lloris đã làm nên lịch sử sau khi có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

Nhờ một phong độ thi đấu ổn định trong suốt kỳ World Cup 2022, không bất ngờ khi thủ thành Hugo Lloris tiếp tục được HLV Deschamps giao trọng trách trấn giữ khung thành tuyển Pháp ở trận đấu chung kết với Argentina vào tối ngày 18/12/2022. 

Hugo Lloris
Hugo Lloris lập kỷ lục về số lần ra sân của một thủ môn tại World Cup

Và với việc được bắt chính cho Les Bleus ở trận này, Hugo Lloris đã làm nên lịch sử khi vừa có trận đấu thứ 20 của mình ở đấu trường World Cup, qua đó chính thức trở thành thủ môn có số lần ra sân nhiều nhất tại sân chơi này từ trước đến nay.

Hugo Lloris năm nay đã ở tuổi 35. Đây gần như sẽ là kỳ World Cup cuối cùng với cá nhân người gác đền Tottenham. Và thật đáng tiếc khi trong trận chung kết World Cup 2022, anh lại không thể được nở nụ cười chiến thắng khi tuyển Pháp để thua Argentina trên loạt sút luân lưu phân định thắng bại. 

Với trận thua này, Hugo Lloris đã không thể lập kỳ tích trở thành người đội trưởng đầu tiên trong lịch sử hai lần vô địch World Cup. Trước đó vào năm 2018, Hugo Lloris với tấm băng thủ quân trên tay đã cùng các đồng đội của mình bước lên đỉnh cao thế giới sau thắng lợi tưng bừng 4-2 trước Croatia trong trận chung kết trên đất Nga.

Messi lập một loạt kỷ lục sau bàn thắng vào lưới PhápMessi lập một loạt kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Pháp
Lionel Messi tiếp tục viết nên lịch sử sau bàn thắng làm tung lưới ĐT Pháp ở trận chung kết FIFA World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục