Cựu hoa hậu Croatia bị cấm chụp ảnh vì hở bạo trên khán đài

CĐV nóng bỏng nhất ở World Cup, Ivana Knoll nhận án cấm từ ban tổ chức khi ăn mặc hở bạo trước thềm trận tứ kết giữa Croatia và Brazil trên sân Education City đêm 9/12 (giờ Hà Nội).

Cựu hoa hậu Croatia bị cấm chụp ảnh vì hở bạo trên khán đài

Theo đó, người đẹp Ivana Knoll luôn xuất hiện trên khán đài để tiếp lửa cho ĐTQG Croatia. Cô luôn chọn cho mình những trang phục nổi bật và vô cùng thiếu vải.

Tuy nhiên màu sắc chủ đạo của những bộ trang phục ấy vẫn là đỏ trắng của Croatia. Nhờ vậy, Ivana Knoll được người hâm mộ đặt cho biệt danh là CĐV sexy nhất World Cup 2022.

Ivana Knoll
Ivana Knoll luôn xuất hiện với trang phục gợi cảm, quyến rũ

Sở hữu gương mặt thu hút mọi ánh nhìn và thân hình nóng bỏng, Ivana Knoll đã khuấy động bầu không khí bóng đá trên đất Qatar. Tuy nhiên, với nước chủ nhà, việc ăn mặc quá sexy như vậy là điều không được phép.

Người mẫu Ivana Knoll rất nhiều lần bị nhắc nhở về trang phục nhưng cô nàng vẫn tỏ ra thách thức nước chủ nhà khi đến dự khán trận đấu của Croatia và Brazil với bộ đồ càng hở bạo hơn.

Ivana Knoll
Ivana Knoll

Tại đây, Ivana Knoll diện trang phục với hoạ tiết lá cờ nước Croatia và liên tục tạo dáng chụp hình. Hành động được cho là phản cảm này không thể thoát khỏi tầm kiểm soát của các nhân viên an ninh.

Sau đó, cô nàng đã bị nhắc nhở nên quay về chỗ ngồi và bị cấm chụp hình với người hâm mộ. Dù tỏ thái độ không hài lòng, thế nhưng Ivana Knoll vẫn nghe theo để có thể tiếp tục cổ vũ đội nhà.

"Họ cấm người hâm mộ chụp ảnh với tôi và không cho tôi tạo dáng chụp hình trên khán đài. Tôi đã hỏi vì sao lại cư xử thô lỗ như vậy", Ivana Knoll chia sẻ với Bild.

Ivana Knoll sinh năm 1992 tại Frankfurt, Đức. Sau 7 năm sống tại Đức, cô cùng gia đình chuyển về quê hương Croatia. Cô từng tham gia chương trình Hoa hậu thế giới Croatia vào năm 2016. Từ đó, tên tuổi của Ivana Knoll ngày càng được biết đến rộng rãi.

Trước khi World Cup 2022 chính thức diễn ra, nước chủ nhà Qatar đã ban hành hàng loạt quy định liên quan đến bộ quy tắc ứng xử trong đó có trang phục khi đến sân biểu diễn. Theo đó, những ai diện đồ hở hang có thể bị phạt hành chính hoặc nghiêm trọng hơn là ngồi tù. Thế nhưng, cựu hoa hậu Croatia, Ivana Knoll vẫn liên tục mặc trang phục mát mẻ đến sân và chỉ bị nhắc nhở.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục