Hoàng Đức lỡ cơ hội chạm mặt Messi vì cơn địa chấn tại World Cup

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vỡ mộng được chạm mặt Messi khi cầu thủ xuất sắc nhất trận Argentina vs Saudi Arabia là thủ môn Mohammed Al-Owais.

Hoàng Đức lỡ cơ hội chạm mặt Messi vì cơn địa chấn tại World Cup

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận vinh dự trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Argentina vs Saudi Arabia.

Trước khi trận đấu diễn ra, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã mong rằng mình có thể trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” cho Messi. Chia sẻ trước khoảnh khắc đặc biệt, Hoàng Đức bày tỏ sự háo hức:

"Không có từ nào có thể diễn tả được cảm giác của Đức lúc này. Quá đỗi tự hào khi được đứng tại đây, chứng kiến đỉnh cao thế giới FIFA World Cup. Sẵn sàng cho những pha bóng bùng nổ giữa Argentina và Saudi Arabia. Đức còn được trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, nếu là Messi thì sao nhỉ? Hồi hộp quá mọi người ơi".

Hoàng Đức lỡ cơ hội chạm mặt Messi vì cơn địa chấn tại World Cup 1

Thủ môn Saudi Arabia nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận"

Tuy nhiên, Saudi Arabia đã khiến cho cơ hội quý như vàng của Hoàng Đức bị sụp đổ. Dẫu Messi ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu đấy song tiền đạo người Argentina không thể giúp đội nhà có được 3 điểm.

Al-Shehri và Al-Dawsari là chủ nhân của hai bàn thắng giúp Saudi Arabia có được chiến thắng trước gã khổng lồ đến từ Nam Mỹ. Tuy nhiên, người đóng góp công lớn vào chiến thắng của đại diện đến từ Tây Á chính là thủ môn Mohammed Al-Owais.

Người gác đền sinh năm 1991 có một ngày thi đấu xuất sắc khi làm nản lòng mọi chân sút bên phía Argentina và chỉ một lần chịu khuất phục trước cú đá phạt đền của Messi.

Ngoài những pha cản phá của anh ấy, khả năng di chuyển không bóng của người gác đền Saudi Arabia cũng được chú ý khi anh ấy đóng vai trò của một thủ môn quét, can thiệp để phá những đường bóng dài từ khu vực giữa sân.

Với 5 pha cứu thua, 2 lần truy cản và 14 đường chuyền chính xác, cầu thủ 31 tuổi đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau trận thắng lịch sử trước Saudi Arabia. Đây cũng là nhân vật mà tiền vệ Hoàng Đức vinh dự trao giải thưởng sau trận.

@bongda24h.vn.official Quá đen cho Hoàng Đức #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #worldcup #worldcup2022 #hoangduc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục