HLV Van Gaal chỉ trích cầu thủ Hà Lan sau trận hòa Ecuador

HLV Van Gaal đã bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của Hà Lan ở trận hòa trước Ecuador.

HLV Van Gaal chỉ trích cầu thủ Hà Lan sau trận hòa Ecuador

HLV Van Gaal không hài lòng với màn trình diễn bạc nhược của Hà Lan trước Ecuador. Nếu may mắn hơn, Ecuador thậm chí có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Hà Lan.

Van Gaal
HLV Van Gaal chỉ trích cầu thủ Hà Lan sau trận hòa Ecuador

Sau khi đánh bại Senegal ở trận ra quân, HLV Van Gaal kỳ vọng vào một màn trình diễn áp đảo hơn từ các học trò. Nhưng các cầu thủ Hà Lan không thể dồn ép được Ecuador.

“Chúng tôi chơi rất tệ khi có bóng. Chúng tôi để thua trong các pha tranh chấp và chuyền bóng sai địa chỉ thường xuyên. Tôi vẫn còn ngạc nhiên với cách mà chúng tôi chơi trận này. Dù chơi không tốt nhưng chúng tôi cũng không để đối thủ có nhiều cơ hội.

Nathan Ake là một cầu thủ tự do của chúng tôi và cần phải phát động tốt hơn. Tôi đã nói điều đó với cậu ấy ở giờ nghỉ và cậu ấy chơi tốt hơn trong hiệp hai. Nhưng nếu cả đội không thể chuyền chính xác thì sẽ rất khó khăn và một kết quả hòa là điều tốt nhất có thể”.

Sau 2 lượt trận, Hà Lan vẫn đang dẫn đầu bảng A với 4 điểm và tràn trề cơ hội đi tiếp với ngôi nhất bảng khi chỉ phải gặp chủ nhà Qatar ở lượt trận cuối cùng.

“Ở Nations League, chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể chơi tốt. Nhưng đây là những đối thủ có phong cách chơi khác và họ luôn cố gắng cản trở chúng tôi chơi theo kiểu của mình. Tôi không buồn bã gì, chúng tôi chưa thua và đang dẫn đầu. Tôi sẽ ủng hộ các cầu thủ của mình hết mức”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.