HLV Uruguay muốn tuyển Bồ Đào Nha phải ôm hận một lần nữa

Chia sẻ trước màn đọ sức đáng chú ý nhất bảng H, HLV trưởng đội tuyển Uruguay, Diego Alonso đã hy vọng rằng các học trò sẽ tái hiện được chiến thắng tại World Cup 2018 trước Bồ Đào Nha.

Sau trận ra quân không thực sự suôn sẻ trước ĐT Hàn Quốc, thầy trò HLV Diego Alonso sẽ bước vào trận đấu được đánh giá sẽ khó khăn không kém gặp tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

HLV Diego Alonso hy vong se tiep tuc danh bai tuyen Bo dao Nha cua HLV Santos
HLV Diego Alonso hy vọng sẽ tiếp tục đánh bại tuyển Bồ Đào Nha của HLV Santos

Và trước màn so tài này, vị thuyền trưởng đội tuyển Uruguay đã cho hay: "So với những gì đã diễn ra 4 năm trước, đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác với những gương mặt rất khác. 

Bồ Đào Nha có một đội hình rất chất lượng. Họ có những cầu thủ xuất sắc và cũng đang sở hữu một nhà cầm quân tài ba, giàu kinh nghiệm. 

Điều đó biến BĐN trở thành một đối thủ rất nguy hiểm. Tuy nhiên chúng tôi cũng có vũ khí của riêng mình. Tuyển Uruguay sẽ cố gắng giành chiến thắng. Ngày mai, chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình".

Trong bối cảnh chỉ giành được 1 điểm trước Hàn Quốc, ĐT Uruguay thực sự đang rất khát 3 điểm trước Bồ Đào Nha bởi chỉ có như vậy thì họ mới có thể củng cố cơ hội đi tiếp trước lượt đấu cuối.

Nhắc lại trận ra quân, ông Diego Alonso cho biết thêm: "Chúng tôi đã mổ băng trận đấu. Uruguay đã chơi không tốt ở trận đó. Đội đã không tạo ra sức ép đủ lớn bên phần sân đối thủ. Chúng tôi cần thay đổi lối chơi của mình, các cầu thủ cần thi đấu nhanh hơn.

Ngày mai sẽ là một trận cầu rất quan trọng với Uruguay. Chúng tôi biết rằng mình cần phải giành chiến thắng và toàn đội sẽ cố gắng thực hiện điều đó".

Về phần HLV Fernando Santos, vị thuyền trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã thừa nhận Uruguay là một đối thủ rất nguy hiểm và các học trò sẽ phải hết sức đề phòng. 

"Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận vì họ có khả năng ép sân rất tốt. Bồ Đào Nha phải cố gắng để Uruguay bộc lộ sai lầm và trừng phạt họ".

Bernardo Silva quyết tâm đánh bại Uruguay vì một lý do Bernardo Silva quyết tâm đánh bại Uruguay vì một lý do 
Theo đó ngôi sao của Man City đã đặt quyết tâm cùng ĐT Bồ Đào Nha vượt qua Uruquay trong lượt trận thứ hai bảng H để làm quà dành tặng người đồng đội Danilo Pereira vừa dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.