Đối thủ bị cấm phạm lỗi với Messi

Trong trận giao hữu với Argentina mới đây, HLV Rodolfo Arruabarrena thừa nhận rằng đã yêu cầu các cầu thủ UAE phạm lỗi nguy hiểm với Messi.

HLV UAE cấm học trò phạm lỗi với Messi

Đêm qua, Argentina có trận giao hữu với UAE trước thềm World Cup 2022. Với đẳng cấp vượt trội, Những vũ công Tango giành chiến thắng với tỉ số 5-0 dễ dàng. 

Điều quan trọng nhất với Argentina không phải chiến thắng mà đến từ việc bảo toàn lực lượng khi không ghi nhận ca chấn thương nào. 

Đối thủ bị cấm phạm lỗi với Messi 1
Messi tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-0 trước UAE.

HLV Rodolfo Arruabarrena cũng đã thừa nhận rằng ông chỉ đạo các cầu thủ UAE không được phép vào bóng nguy hiểm khiến Lionel Messi có nguy cơ chấn thương. Là một người Argentina, thuyền trưởng UAE nói vui rằng sẽ khó có thể về nước nếu để cho El Pulga không thể tham dự World Cup. 

HLV Rodolfo Arruabarrena chia sẻ: "Tôi dặn các cầu thủ của mình rằng hãy cẩn thận khi tranh chấp, va chạm với Messi. Nếu có điều gì không may xảy ra, có lẽ là tôi hết đường về nước đấy!"

Messi tiếp tục thể hiện phong độ cao với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận giao hữu với UAE. Sau trận đấu này, Argentina chính thức tới Qatar để bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp vàng World Cup. 

Argentina nằm ở bảng C World Cup 2022 cùng Mexico, Ba Lan và Saudi Arabia. Những vũ công Tango được đánh giá vượt trội so với phần còn lại.

Messi chỉ ra 3 ứng viên sáng giá vô địch World Cup 2022Messi chỉ ra 3 ứng viên sáng giá vô địch World Cup 2022
Lionel Messi đã chỉ ra 3 đội tuyển có chất lượng tốt hơn những đối thủ còn lại ở World Cup 2022, nhưng thừa nhận giải đấu này luôn ẩn chứa bất ngờ.
Di Maria: Argentina không thể mãi phụ thuộc vào Messi Di Maria: Argentina không thể mãi phụ thuộc vào Messi
Hết lời ca ngợi Lionel Messi, song tiền vệ Di Maria thừa nhận rằng ĐT Argentina không thể phụ thuộc quá nhiều vào El Pulga ở World Cup 2022 tới.
Messi không chắc mình có thể thi đấu lâu dài nữa hay khôngMessi không chắc mình có thể thi đấu lâu dài nữa hay không
Trong buổi chia sẻ mới đây với Movistar, Messi thừa nhận không chắc chắn về việc bản thân có thể thi đấu lâu dài trong tương lai hay không.
Messi lập công trong chiến thắng chạy đà hoàn hảo của ArgentinaMessi lập công trong chiến thắng chạy đà hoàn hảo của Argentina
Messi cùng với Di Maria đã tỏa sáng giúp Argentina có chiến thắng 5 sao trước UAE trong trận giao hữu trước thềm World Cup.
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022
Lão tướng Lionel Messi đã ghi dấu ấn đậm nét trong trận thắng đậm đà 5-0 của tuyển Argentina trước chủ nhà UAE ở trận đấu giao hữu vào tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục