HLV Iran ngại sự thực dụng của ĐT Anh 

Chia sẻ trước màn so tài với thầy trò Gareth Southgate tại bảng B, HLV Carlos Queiroz đã đánh giá cao trình độ cũng như sự thực dụng của Tam sư khi tham dự giải đấu lần này. 

Vào lúc 20h00 tối nay theo giờ Việt Nam, ĐT Anh sẽ bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp vàng của mình bằng trận đấu với các cầu thủ Iran. Đây được đánh giá là một màn so tài không cân sức giữa một đội bóng hàng đầu và một đội tầm trung của thế giới. 

HLV Iran ngại sự thực dụng của ĐT Anh 1
HLV tuyển Iran Carlos Queiroz đánh giá cao sức mạnh của ĐT Anh.

Và trước trận đấu, HLV Carlos Queiroz của Iran cũng đã hết lời khen ngợi đối thủ. Vị này cho biết: "Tôi có cơ hội làm việc với thế hệ của Beckham, đó đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng hiện tại, tuyển Anh thật sự khác biệt và hay hơn. Họ tiếp cận một cách thực dụng cho từng trận đấu, và điều đó giúp họ trở nên nguy hiểm.

Anh là đội tuyển hàng đầu thế giới, ứng viên vô địch tại Qatar lần này. Họ đang liên tục trình làng các tài năng tuyệt vời, và có một HLV xuất sắc. Southgate mang đến Qatar một tập thể có sức cạnh tranh nhất kể từ World Cup 1966 mà tôi theo dõi. Khác biệt duy nhất là lứa cầu thủ này rất thực dụng".

Trên thực tế, những lời khen của HLV Queiroz cho Tam sư là không hề phóng đại khi mà thực sự họ đã thể hiện rất tốt sức mạnh của mình trong những giải đấu lớn gần đây. Từ chỗ từng vào tới bán kết ở kỳ World Cup năm 2018, Tam sư đã đi tới chung kết EURO 2020 và giành ngôi á quân chung cuộc diễn ra vào mùa hè năm ngoái. 

Dù có thi đấu không thực sự tốt ở Nations League mùa giải vừa qua nhưng với một đội hình rất mạnh với rất nhiều ngôi sao tên tuổi đang tỏa sáng ở giải Ngoại hạng Anh, Tam sư rõ ràng vẫn sẽ là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Đội hình dự kiến tuyển Anh đấu Iran: Bukayo Saka sáng cửa đá chínhĐội hình dự kiến tuyển Anh đấu Iran: Bukayo Saka sáng cửa đá chính
Ngôi sao đang có phong độ cao trong màu áo CLB Arsenal, Bukayo Saka được cho là sẽ được HLV Gareth Southgate xếp đá chính trong trận ra quân của Tam sư gặp Iran.
Tuyển Anh sẽ ... quỳ gối tại World Cup 2022 Tuyển Anh sẽ ... quỳ gối tại World Cup 2022 
Theo xác nhận từ HLV Gareth Southgate thì đội tuyển Anh sẽ quỳ gối theo đúng nghĩa đen tại VCK World Cup 2022.
Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục