HLV Tite xác nhận Neymar sẽ ra sân trước Hàn Quốc

HLV Tite xác nhận Neymar hoàn toàn có thể trở lại thi đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022 trước Hàn Quốc.

HLV Tite xác nhận Neymar sẽ ra sân trước Hàn Quốc

Neymar đã gặp phải một chấn thương mắt cá ở trận ra quân gặp Serbia. Cầu thủ người Brazil đã dần dần hồi phục và trở lại tập luyện. Anh đang được kỳ vọng có thể trở lại ở trận đấu của Brazil gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Neymar
HLV Tite xác nhận Neymar sẽ ra sân trước Hàn Quốc

HLV Tite đã chia sẻ với các phóng viên khi được yêu cầu cập nhật về tình hình sức khỏe của cầu thủ 30 tuổi.

“Về Neymar, cậu ấy sẽ tập luyện chiều nay và nếu cậu ấy ổn thì sẽ ra sân vào ngày mai. Tôi không chia sẻ thông tin nào sai sự thật. Câu trả lời của tôi là cậu ấy sẽ tập luyện chiều này và nếu mọi thứ ổn thì cậu ấy sẽ thi đấu”.

Sự trở lại của Neymar rất đúng thời điểm với Brazil khi tiền đạo Gabriel Jesus đã phải nghỉ thi đấu hết World Cup vì chấn thương đầu gối. Nói thêm về trường hợp này, HLV Tite cho biết: “Arsenal có một bộ phận y tế tuyệt vời. Chúng tôi cũng có một bộ phận y tế tuyệt vời. Chúng tôi cảm thấy tiếc cho Gabriel Jesus. Thiago Silva đã nói chuyện với Jesus, Neymar và Telles. Chúng tôi không thể làm giảm cơn đau, chỉ cố gắng giúp họ cảm thấy tốt hơn và tăng thêm sức mạnh cho họ”.

Neymar không phải là một cầu thủ có duyên với các giải đấu lớn. Ở World Cup 2014 và Copa America 2019, Neymar đều phải nghỉ thi đấu giữa chừng vì chấn thương. Neymar vẫn đang nỗ lực giành danh hiệu lớn đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục