HLV Tite và Neymar ca ngợi Casemiro xuất sắc nhất thế giới

HLV Tite cùng với Neymar đều đồng loạt ca ngợi Casemiro sau khi cầu thủ này ghi bàn giúp Brazil đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số 1-0.

HLV Tite và Neymar ca ngợi Casemiro xuất sắc nhất thế giới

Cú vô lê của Casemiro ở phút 83 đã giúp Brazil giành được chiến thắng chung cuộc trước Thụy Sĩ với tỉ số 1-0. Và sau trận đấu, cầu thủ của Man United đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen.

Casemiro
HLV Tite và Neymar ca ngợi Casemiro xuất sắc nhất thế giới

Neymar theo dõi trận đấu từ khách sạn và nhanh chóng đăng tweet khẳng định Casemiro là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Trong buổi họp báo, HLV Tite cũng ca ngợi cậu học trò: “Tôi thường không bình luận về các quan điểm, nhưng tôi sẽ cho phép bản thân mình làm điều đó ngày hôm nay. Tôi đồng ý với Neymar. Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi khi không có Neymar. Đội bóng lựa chọn ai là ngôi sao, đội bóng cho thấy ai là ngôi sao – và hôm nay Casemiro là cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Casemiro nói về màn trình diễn tốt của mình trước Thụy Sĩ: “Tôi tin rằng việc giúp đỡ đội bóng là quan trọng, dù có bàn thắng hay không. Chúng tôi thắng và thua cùng nhau. Tôi giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhưng nó là của tập thể. Mục tiêu đầu tiên của tôi là hỗ trợ các cầu thủ ở hàng phòng ngự và cố gắng dập những ngọn lửa của đối phương.

Khi bạn đối đầu với một đối thủ phòng ngự nhiều hơn thì bạn cần phải cảm nhận những gì đang diễn ra trong trận đấu. Nếu có cơ hội tung ra cú sút về khung thành thì tôi sẽ thử. Tôi luôn hướng tới việc dâng lên tấn công”.

Bàn thắng của Casemiro giúp Brazil chính thức giành vé vào vòng knock-out World Cup 2022 sớm 1 vòng đấu. Trận gặp Cameroon sẽ là cơ hội để Brazil xoay tua đội hình và giữ sức cho vòng knock-out.

@bongda24h.vn.official Casemiro nhận nhiều lời khen từ đồng đội #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #neymar #brazil #sportnews #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục