HLV Tite: Nhảy nhót là ngôn ngữ của chúng tôi

Chia sẻ sau chiến thắng thuyết phục trước Hàn Quốc để bước vào vòng tứ kết, HLV Tite đã tiết lộ ý nghĩa của những điệu nhảy.

Tite chia sẻ sau trận thắng Hàn Quốc

“Họ là những chàng trai trẻ và tôi phải cố thích nghi một chút với ngôn ngữ của giới trẻ” – HLV Tite chia sẻ về điệu nhảy ăn mừng bàn thắng của các ngôi sao Brazil trong chiến thắng trước Hàn Quốc. Những vũ công Samba đã nã vào lưới đối thủ 4 bàn, và chỉ bị gỡ lại 1 lần trong hiệp 2. Đánh bại đại diện châu Á 4-1, Brazil bước vào tứ kết chạm trán Croatia.

“Ngôn ngữ của các chàng trai Brazil chính là những điệu nhảy. Bạn phải học cách di chuyển và nó rất khó”

– Tite tiếp tục. “Nhưng tôi cần phải rất cẩn trọng. Có những người cho rằng hành động đó là thiếu tôn trọng. Điệu nhảy là cách để các cầu thủ biểu lộ niềm hạnh phúc vì toàn đội, vì màn trình diễn và vì kết quả”.

HLV Tite Nhảy nhót là ngôn ngữ của chúng tôi 1
HLV Tite lý giải những điệu nhảy của các cầu thủ Brazil

Trong trận đấu này, Brazil đón tin mừng khi chủ công Neymar đã hồi phục sau chấn thương. Tiền đạo PSG thậm chí còn ghi bàn trên chấm phạt đền, và đem tới niềm vui cho các CĐV Brazil. Anh tiết lộ: “Buổi đêm sau khi dính chấn thương của tôi diễn ra không dễ dàng. Có hàng nghìn điều xuất hiện trong đầu tôi, sự nghi ngờ, nỗi sợ hãi, nhưng tôi đã nhận được sự cổ vũ từ các đồng đội và gia đình mình”.

Ở trận đấu trước đó, Croatia đã vượt qua Nhật Bản trong loạt luân lưu may rủi. Hai đội sẽ gặp nhau ở vòng tứ kết diễn ra vào thứ Sáu tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục