HLV Tite lo lắng về chấn thương của Neymar

Chiến thắng của ĐT Brazil trước Serbia đã bị lu mờ với chấn thương của Neymar. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Tite sau trận.

Liên tục bị cầu thủ đối phương đốn hạ, Neymar buộc phải rời sân ở phút 79 với cái mắt cá chân sưng tấy. Không ít người lo lắng về tình trạng của cầu thủ sinh năm 1992, thậm chí trong trường hợp tồi tệ nhất, anh sẽ không thể góp mặt ở những trận đấu tiếp theo.

Chia sẻ về tình hình học trò, HLV Tite cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng Neymar sẽ tiếp tục thi đấu tại World Cup. Tôi chỉ thấy chấn thương của cậu ấy qua video và đã không đưa ra quyết định thay người sớ hơn”.

Trong khi đó, bác sĩ Rodrigo Lasmar của ĐT Brazil cập nhật tình hình: “Chúng tôi cần đợi 24-48 giờ để có đánh giá chính xác hơn. Neymar sẽ được chụp MRI để xác định rõ tình trạng”.

HLV Tite lo lang ve chan thuong cua Neymar
HLV Tite đánh giá sai về chấn thương của Neymar

Trong trận đấu này, Brazil bế tắc trước Serbia trong suốt hiệp 1 và ở nửa sau trận đấu, họ đã giành chiến thắng với cú đúp của Richarlison. HLV Tite tiếp tục: “Đây là một chiến thắng quan trọng, khi chúng tôi không đạt được tiêu chuẩn đặt ra trong hiệp 1. Ở hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện màn trình diễn bằng cách bố trị lại đội hình.

Tôi có 6, 7 cái tên sẵn sàng và bất cứ ai trong số đó cũng là những cầu thủ tấn công chất lượng. Ngày hôm nay, Richarlison thật tuyệt vời”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Dragan Stojkovic của ĐT Serbia tỏ ra thất vọng: “Tôi nghĩ chúng tôi đã cầm cự tốt ở 45 phút đầu tiên. Brazil không có gì vượt trội thời điểm đó. Nhưng tới hiệp 2, Serbia đã suy giảm thể lực và điều đó đã được Brazil tận dụng thành công”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục