HLV Tite chỉ trích lối chơi ác ý của Serbia với Neymar

Theo đó vị thuyền trưởng ĐT Brazil đã công khai chỉ trích những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ Serbia là lý do chính khiến tiền đạo Neymar gặp chấn thương.

ĐT Brazil đã có một khởi đầu gần như hoàn hảo cho chiến dịch World Cup 2022 khi đánh bại Serbia với tỷ số 2-0 trong trận ra quân. Tuy nhiên sự âu lo cũng đã sớm xuất hiện với Selecao khi ngôi sao Neymar gần như sẽ vắng mặt ở phần còn lại của vòng bảng sau chấn thương mắt cá gặp phải ở trận này.

HLV Tite chỉ trích lối chơi ác ý của Serbia với Neymar 1
HLV Tite của Brazil chỉ trích lối đá ác ý của Serbia với Neymar

Và khi được hỏi về Neymar trong buổi họp báo trước trận gặp Thụy Sĩ, HLV Tite đã lên tiếng cho biết: "Nếu các bạn muốn chứng kiến những bàn thắng trong trận đấu thì trước tiên hãy khắt khe hơn với những pha phạm lỗi. Họ (Serbia) rõ ràng đã cố tình làm chuyện này với một số cầu thủ cụ thể. Điều này cần phải được dừng lại".

Vị thuyền trưởng tuyển Brazil cũng tỏ ra hối tiếc vì đã không thay Neymar ra sớm hơn. "Tôi không nhận ra là Neymar đã gặp chấn thương. Cậu ấy đã cố gắng tiếp tục chơi cho đến khi ngã xuống và nói rằng cảm thấy đau mắt cá chân. Đó là lỗi của tôi, tôi tự trách mình rất nhiều, tôi rất hối hận, lẽ ra tôi nên cẩn thận hơn", HLV Tite nói. 

Dù vậy nhà cầm quân sinh năm 1961 vẫn kỳ vọng người học trò cưng sẽ sớm trở lại. "Tôi nghĩ Neymar và Danilo sẽ trở lại, đó là ý kiến của tôi. Tôi không phải là bác sĩ. Nhưng các báo cáo y tế cho thấy tình hình của cả hai đều đang tiến triển tốt. Và tôi hy vọng họ sẽ sẵn sàng trở lại thi đấu tại World Cup lần này".

Nếu bình phục sớm, cả Neymar và Danilo có thể trở lại ở trận gặp Cameroon hoặc khả dĩ hơn là vòng 1/8 nếu Selecao đi tiếp.

ĐT Brazil mất cầu thủ thứ 3 trước trận gặp Thụy SĩĐT Brazil mất cầu thủ thứ 3 trước trận gặp Thụy Sĩ
Sau những chấn thương của Neymar và hậu vệ Danilo, đội tuyển Brazil tiếp tục nhận thêm một tin kém vui về tình hình nhân sự trước lượt đấu thứ 2 với Thụy Sĩ. 
Neymar lên tiếng trước nguy cơ chia tay World Cup 2022Neymar lên tiếng trước nguy cơ chia tay World Cup 2022
Tài khoản facebook có hơn 89 triệu người theo dõi của Neymar mới đây đã chia sẻ những cảm xúc của tiền đạo mang áo số 10 này sau khi không thể thi đấu cho Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục