HLV Tite phiêu cùng màn ăn mừng của Richarlison

HLV Tite gây bất ngờ khi tham gia vào màn nhảy “điệu nhảy bồ câu” cùng dàn học trò tuyển Brazil sau bàn thắng của tiền đạo Richarlison sút tung lưới Hàn Quốc vòng 1/8 World Cup 2022 rạng sáng nay.

HLV Tite phiêu cùng màn ăn mừng của Richarlison

HLV Tite đã có phút ngẫu hứng cùng với các học trò của mình khi chứng kiến bàn thắng thứ 3 vào lưới Hàn Quốc. Đó là pha lập công của Richarlison. Tiền đạo đang khoác áo Everton thoát xuống, dứt điểm gọn gàng, đánh bại nốt thủ môn Kim Seung-gyu.

HLV Tite phieu cung man an mung cua Richarlison

HLV Tite phiêu cùng màn ăn mừng của Richarlison

Sau khi lập công, Richarlison đã chạy tới khu kỹ thuật của đội nhà nơi HLV Tite và các cầu thủ dự bị đang đứng chờ. Anh và các đồng đội bắt đầu quây thành vòng tròn và nhảy "điệu bồ câu" mà cầu thủ này thường thực hiện mỗi khi ghi bàn.

HLV Tite cũng không giấu nổi sự phấn khích. Ông khoác vai học trò và thực hiện điệu nhảy vui nhộn trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả tại sân 974.

Hình ảnh HLV Brazil nhảy cùng các cầu thủ trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Phần lớn đều thấy thích thú và ấn tượng trước không khí vui vẻ của các tuyển thủ Brazil.

Chia sẻ về màn ăn mừng cùng học trò, HLV Tite cho hay: “Họ là những chàng trai trẻ và tôi phải cố thích nghi một chút với ngôn ngữ của giới trẻ. Ngôn ngữ của các chàng trai Brazil chính là những điệu nhảy. Bạn phải học cách di chuyển và nó rất khó”.

Sau khi thắng hủy diệt Hàn Quốc 4-1, Brazil sẽ tiến vào tứ kết World Cup 2022. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Tite là Croatia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 9/12 trên sân Education City.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục