HLV TBN giải thích về quyết định chọn người đá phạt đền trước Ma-Rốc

Phát biểu sau thất bại trước Ma-Rốc ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Luis Enrique đã giải thích quyết định chọn người đá phạt đền. 

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Ma-Rốc ở vòng 1/8 World Cup 2022, song họ đã gây thất vọng khi không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu. Hòa 0-0 buộc hai đội phải đá thêm giờ, và trong 30 phút của 2 hiệp phụ cũng không có bàn thắng được ghi. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua bằng loạt đá luân lưu cân não.

Những tưởng các cầu thủ Tây Ban Nha với kinh nghiệm và bản lĩnh sẽ chiếm lợi thế, nhưng họ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Sarabia, Busquets và Soler là những cầu thủ được tin tưởng nhưng đều thực hiện không thành công quả đá của mình.

HLV TBN noi ve quyet dinh chon nguoi da phat den truoc Ma-Roc

HLV TBN nói về quyết định chọn người đá phạt đền trước Ma-Rốc

Thất bại này khiến TBN phải nhường vé vào tứ kết cho Ma-Rốc, đây là một trong những bất ngờ lớn ở giải đấu năm nay. Phát biểu sau thất bại trước Ma-Rốc ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Luis Enrique đã giải thích quyết định chọn người đá phạt đền. Ông nói:

“Đầu tiên tôi phải chúc mừng Ma-Rốc, họ đã chơi tốt hơn ở loạt sút luân lưu. Những quả phạt đền đã khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình, tôi xin chúc mừng họ. Tôi đã chọn 3 người sút đầu tiên, những người còn lại quyết định dựa trên cảm nhận của họ”. 

“Tất nhiên, tôi đã suy nghĩ khi điền tên và thứ tự 3 người sút đầu tiên của Tây Ban Nha, họ là những người có kinh nghiệm và tỷ lệ thực hiện những quả sút cũng rất cao. Tuy nhiên, Bono là một thủ môn tuyệt vời và hôm nay anh ấy thật xuất sắc. Tôi vô cùng xin lỗi người hâm mộ. Không thể như vậy, chúng tôi đã cố gắng... Tôi xin lỗi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục