"Thật bất công nếu Messi không thể vô địch World Cup"

HLV Luis Enrique thừa nhận rằng trong trường hợp ĐT Tây Ban Nha không thể vô địch World Cup 2022 thì ông mong muốn Argentina sẽ giành được chiếc cúp vàng.

Thầy cũ mong Messi vô địch World Cup 2022

Tham dự World Cup 2022, HLV Luis Enrique rất tự tin vào khả năng tiến xa của ĐT Tây Ban Nha. Thậm chí, ông cùng Bò Tót không giấu giếm mục tiêu vô địch. 

Tuy nhiên, trong trường hợp không thể hoàn thành mục tiêu kể trên, HLV Luis Enrique thừa nhận rằng mong muốn Argentina trở thành chủ nhân của chiếc cúp vàng. Cựu HLV Barca thẳng thắn thừa nhận:

"Trong trường hợp Tây Ban Nha không thể vô địch, tôi muốn Argentina sẽ đăng quang ở World Cup 2022. Lý do đơn giản là vì Lionel Messi. 

Thật bất công nếu Messi không thể vô địch World Cup 1
HLV Luis Enrique từng làm việc cùng Messi ở Barca.

Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và xứng đáng một lần vô địch World Cup. Sẽ thật bất công nếu cậu ấy không thể có được danh hiệu này khi giải nghệ."

Trong quá khứ, HLV Luis Enrique từng có quãng thời gian làm việc cùng Messi tại Barca. Cả hai từng cùng đội bóng xứ Catalan giành cú ăn ba ở mùa giải 2014/15. Đây là chiến tích lớn nhất trong sự nghiệp mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha có được cho tới hiện tại. 

So với Tây Ban Nha, Argentina được đánh giá cao hơn rất nhiều ở World Cup 2022. Đội hình Những vũ công Tango đồng đều ở cả 3 tuyến, hội tụ giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Trước thềm World Cup 2022, Argentina cũng đã có 36 trận bất bại liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục