HLV Tây Ban Nha: Ngoài Đức, tôi không biết gì về các đội khác

Chia sẻ sau Lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2022, HLV Luis Enrique thừa nhận bản thân không biết gì nhiều về các đối thủ ngoại trừ ĐT Đức.

HLV Tây Ban Nha nói gì sau lễ bốc thăm?

Lá thăm may rủi đưa ĐT Tây Ban Nha vào bảng đấu có sự góp mặt của Đức, Nhật Bản và một trong hai đội Costa Rica hoặc New Zealand. Trước kết quả trên, HLV Enrique đã có những nhận định đáng chú ý. Theo ông tuyển Đức vẫn là đội bóng mạnh nhưng không quên nhắc nhở Tây Ban Nha là hạt giống số 1 ở bảng đấu này.

Chia sẻ trên trang chủ FIFA, cựu HLV Barca cho hay: "Tôi thực lòng không muốn nói dối mọi người nhưng tôi hầu như không biết gì về các đội còn lại. Giờ là lúc mà chúng tôi nghiên cứu về họ”.

Trong khi đó HLV tuyển Đức, ông Hansi Flick nhận định bảng E là một trong những bảng đấu hứa hẹn đem lại rất nhiều điều thú vị.

HLV Tây Ban Nha Ngoài Đức, tôi không biết gì về các đội khác hình ảnh

HLV Enrique tỏ ra hào hứng dù vào bảng đấu khó

"Mỗi đội bóng đều có thế mạnh riêng của họ. Chúng tôi có một tập thể tốt. Chúng tôi muốn vào đến trận chung kết nếu có thể. Đức cần phải thể hiện điểm mạnh của mình trong mọi trận đấu. Chúng tôi có những ký ức không đẹp về Tây Ban Nha. Nhưng điều gì đó như ở Nam Phi sẽ không xảy ra. Những chuyện như vậy không đến với chúng tôi hai lần”, HLV Hansi Flick chia sẻ.

Đội trưởng Manuel Neuer của tuyển Đức cũng tuyên bố không để thua Tây Ban Nha và họ sẽ chiến đấu cho vị trí đầu bảng E.

"Tây Ban Nha đã mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ. Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ tái diễn. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Dưới thời Hansi Flick, chúng tôi cố gắng mở ra một kỷ nguyên mới.

Mọi thành viên đội tuyển Đức đều thành công và lạc quan chúng tôi sẽ có giải đấu thành công. Chúng tôi phải chiến đấu ngay từ đầu. Trước mắt, đối với chúng tôi, mục tiêu là đứng đầu bảng".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục