HLV tuyển Anh tự tin vào viễn cảnh vô địch World Cup 2022

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Anh, HLV Gareth Southgate đã thể hiện sự lạc quan khi cho rằng Tam sư đủ sức giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar cuối năm nay.

Trước khi dự lễ bốc thăm ở Doha, Qatar vào tối nay 1/4, HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh đã có những chia sẻ đầy sự lạc quan về cơ hội đoạt cúp vàng thế giới của đội nhà ở kỳ World Cup lần thứ 22 này.

HLV Southgate tự tin vô địch World Cup 2022 hình ảnh
HLV Southgate tự tin vào khả năng vô địch World Cup của ĐT Anh.

"ĐT Anh đã có những màn trình diễn khá ổn định trong khoảng thời gian 4 năm trở lại đây. Và chúng tôi là một trong những đội có thể vô địch giải đấu này", vị thuyền trưởng người Anh tâm sự.

"Nếu chúng tôi có thể vào đến một trận chung kết như Euro 2020, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều đó. Đó là thực tế. Tất nhiên vô địch World Cup chưa bao giờ là đơn giản và chúng tôi sẽ phải chơi bóng thực sự hoàn hảo nhất có thể. Đó là thách thức đối với Tam sư.

Nếu bạn muốn làm được việc lớn, thì bạn phải sống với những mục tiêu. Thực sự thì cũng có nhiều đội bóng đang có rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng ĐT Anh sẽ phải giữ vững niềm tin để có thể thực hiện được giấc mơ.

Khi bạn thể hiện tốt và đạt được những thành công nhất định thì con đường để biến những ước vọng trở thành sự thật sẽ được rút ngắn đi đáng kể. Và nó sẽ giúp toàn đội có thêm tự tin để đối mặt với nó".

Tại FIFA World Cup 2022, ĐT Anh nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng Brazil, Bỉ, Pháp, Argentina, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và chủ nhà Qatar. Họ sẽ xác định được đối thủ sau lễ bốc thăm lúc 23h00 tối nay 1/4 (giờ Việt Nam). Sau 56 năm mòn mỏi chờ đợi chức vô địch, hẳn là thầy trò HLV Gareth Southgate đang rất quyết tâm để làm được điều đó vào cuối năm nay.

Những đội bóng chưa từng gặp nhau ở World CupNhững đội bóng chưa từng gặp nhau ở World Cup
Trước thềm lễ bốc thăm VCK World Cup 2022 tại Qatar, trang chủ FIFA đã liệt kê ra những đội bóng sắp tham dự sân chơi lớn nhất của bóng đá thế giới mà chưa...
Thông tin về Lễ bốc thăm VCK FIFA World Cup 2022Thông tin về Lễ bốc thăm VCK FIFA World Cup 2022
Vào đêm nay 1/4 theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm chia bảng VCK FIFA World Cup 2022 sẽ chính thức được diễn ra. Và liệu sẽ có bảng tử thần nào xuất hiện sau sự...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục