HLV Southgate ca ngợi Maguire hết lời

HLV Southgate tin tưởng hoàn toàn vào Harry Maguire và khẳng định đây là một trung vệ tài năng với khả năng chơi bóng bằng chân xuất sắc.

HLV Southgate ca ngợi Maguire hết lời

Dù không được thi đấu thường xuyên ở Man United nhưng Harry Maguire vẫn được triệu tập lên đội tuyển Anh để tham dự World Cup 2022. Và HLV Southgate đã lên tiếng ủng hộ cầu thủ này, cho rằng anh có sự kết hợp tốt giữa những phẩm chất kỹ thuật và thể lực.

Maguire
HLV Southgate ca ngợi Maguire hết lời

“Sự trung thành đến từ những màn trình diễn qua một thời gian dài. Thi đấu ở đội tuyển Anh lại là một trải nghiệm khác biệt. Các cầu thủ cần phải có khả năng xử lý tình huống. Những người ở đây lâu hơn thì chúng tôi biết rằng họ có thể làm được. Điểm mạnh của Maguire là gì? Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời với phẩm chất kỹ thuật tốt khi cầm bóng.

Maguire là một thủ lĩnh mạnh mẽ trong đội. Thể hình mạnh mẽ, khả năng không chiến là một điều đặc biệt của Maguire bởi vì chúng tôi không có ai sở hữu thể hình đồ sộ như vậy. Dĩ nhiên là khả năng đá cặp với các cầu thủ khác trong hàng phòng ngự cũng là một phần khiến tôi suy nghĩ khi lựa chọn một đội, bởi vì khi họ hiểu nhau thì bạn không cần làm việc nhiều để cải thiện điều đó. Những mối quan hệ này càng tốt qua thời gian thì càng giúp ích cho đội”.

Maguire chỉ ra sân 4 trận ở Premier League cho Man United dưới thời Ten Hag. Tuy nhiên, gần như chắc chắn cầu thủ 29 tuổi sẽ được góp mặt trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh tại World Cup năm nay.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục