HLV Southgate biết cách ngăn chặn Mbappe

Vị thuyền trưởng của đội tuyển Anh, ông Gareth Southgate đã có những chia sẻ của mình với báo giới trước trận đấu tứ kết với Pháp sắp tới.

Anh gặp Pháp sẽ là trận đấu tứ kết cuối cùng ở kỳ World Cup lần này. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất giải bởi độ danh tiếng của dàn sao hai đội. 

Southgate
HLV Southgate quyết thắng tuyển Pháp.

Và trước trận đấu, HLV Gareth Southgate đã lên tiếng cho biết: "Pháp là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi biết tất cả các cầu thủ tấn công của họ và chúng tôi cũng nắm rõ về sức mạnh mà họ đang có. Deschamps đã tạo ra một đội hình xuất sắc và chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

ĐT Anh có một tinh thần tuyệt vời và giờ đây họ có rất nhiều kinh nghiệm được chia sẻ cùng nhau. Đó chính là sức mạnh mà chúng tôi đang có".

Khi được hỏi cụ thể về kế hoạch của tuyển Anh trong việc ngăn chặn Mbappe, Southgate chỉ nói: "Cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào khác, bạn sẽ có 10 cuộc đối đầu 1 chọi 1 trên sân. Bạn phải làm việc tập thể để ngăn chặn một cầu thủ như Mbappe. ĐT Anh phải đảm bảo có sự hỗ trợ và bao quát tốt cho nhau trên sân".

Bất chấp tin đồn rằng Kyle Walker có thể không thể thi đấu, Southgate xác nhận rằng hậu vệ của Manchester City đã khỏe mạnh và sẵn sàng cho bài kiểm tra.

"Chúng tôi luôn muốn cho Kyle cơ hội để thể hiện sức khỏe của mình tại giải đấu. Chúng tôi đã quản lý quá trình đó rất tốt; đó là sự trở lại đúng đắn của đội. Kyle đã sẵn sàng", HLV Southgate chia sẻ.

Liên quan tới trường hợp của Raheem Sterling, vị thuyền trưởng Tam sư nói tiếp: "Tôi đã nói chuyện ngắn với Raheem trong buổi tập. Cậu ấy muốn tập luyện ngày hôm nay. Thông thường chúng tôi sẽ không làm vậy, vì cậu ấy vừa trải qua một chuyến bay dài. Song đó là một buổi nhẹ nhàng hơn. Sterling sẽ tham gia vào ngày mai. Nhưng điều đó sẽ diễn ra như thế nào, tôi sẽ quyết định".

Kane có niềm tin chiến thắng trước PhápKane có niềm tin chiến thắng trước Pháp
Đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane đã có những chia sẻ đầy lạc quan với giới truyền thông trước trận tứ kết với Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày mai theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục