HLV Senegal không phục chiến thắng của Hà Lan

HLV Aliou Cisse cho rằng ĐT Senegal với những gì đã thể hiện không đáng phải nhận thất bại trước ĐT Hà Lan trong trận đấu ra quân tại World Cup 2022.

Senegal thất bại trong ngày ra quân Wolrd Cup 2022

Gây ra rất nhiều khó khăn cho Hà Lan nhưng rốt cục Senegal vẫn phải tay trắng trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022. Đại diện châu Phi gục ngã trong khoảng hơn 10 phút cuối khi để Cody Gakpo và Davy Klaassen chọc thủng lưới, qua đó thất bại chung cuộc với tỉ số 0-2.

Sau trận đấu, HLV Aliou Cisse tỏ ra không phục chiến thắng của Hà Lan. Ông cũng tỏ ra tiếc nuối khi Senegal thiếu đi sự sắc bén trong khả năng chuyển hóa những cơ hội tạo ra thành bàn thắng. 

HLV Senegal không phục chiến thắng của Hà Lan 1
Senegal thất bại 0-2 trước Hà Lan trong ngày ra quân World Cup 2022.

HLV Aliou Cisse chia sẻ:

"Quả là một trận đấu ra quân khó khăn tại World Cup 2022. Cả 2 đội đã tạo ra thế trận cân bằng, không có sự chênh lệch quá lớn. 

Tôi nghĩ rằng kết quả cuối cùng không phản ánh chính xác diễn biến diễn ra trên sân. Dù sao thì tôi cũng hài lòng với những gì Senegal thể hiện ngày hôm nay.

Ngày hôm nay, Senegal tạo ra ít nhất từ 2-3 cơ hội ăn bàn sắc nét. Đó là điểm cộng lớn với chúng tôi. Có lẽ thất bại ngày hôm nay là một phần trách nhiệm của tôi. Nhưng Senegal cần tiến lên để hướng tới trận đấu tiếp theo."

Video bàn thắng Senegal vs Hà Lan: Cơn lốc màu da cam thắng nhọcVideo bàn thắng Senegal vs Hà Lan: Cơn lốc màu da cam thắng nhọc
Video bàn thắng Senegal vs Hà Lan World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video trận đấu Senegal vs Hà Lan hôm nay
Kết quả Senegal vs Hà Lan: Cơn lốc màu Da cam vượt khó thành côngKết quả Senegal vs Hà Lan: Cơn lốc màu Da cam vượt khó thành công
Chuyên trang Bongda24h sẽ cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu Senegal vs Hà Lan cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.
Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan Frenkie De Jong gánh còng lưng tuyến giữa ĐT Hà Lan
Tiền vệ Frenkie De Jong gần như một mình gánh cả tuyến giữa để giúp cho Hà Lan nhọc nhằn đánh bại Senegal với tỉ số 2-0 trong trận ra quân tại World Cup 2022.
Edouard Mendy bị chỉ trích thậm tệEdouard Mendy bị chỉ trích thậm tệ
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc sai lầm trong cả 2 bàn thua của Senegal trước Hà Lan, anh đã phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.
Bị Frenkie de Jong sờ vào “của quý”, sao Senegal rời sân bằng cáng Bị Frenkie de Jong sờ vào “của quý”, sao Senegal rời sân bằng cáng 
Cheikhou Kouyate của ĐT Senegal đã rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm với Frenkie de Jong, tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ của Hà Lan đã chạm vào bộ phận nhạy cảm của đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục