HLV Scaloni ngợi khen tuyển Argentina sau tấm vé vào tứ kết World Cup 

Chia sẻ sau thắng lợi tại vòng 1/8 trước Australia, HLV Scaloni đã ca ngợi màn trình diễn của toàn đội cũng như đội trưởng Lionel Messi.

Sau chiến thắng trước Socceroos tối 3/12, HLV Lionel Scaloni đã đề cao thắng lợi của các học trò. Ông cho biết: "Trước trận đấu với Mexico, tôi đã nói với toàn đội là họ được sinh ra để chơi những trận đấu như thế này.

Argentina vừa trải qua ba trận đấu vòng bảng đầy căng thẳng, nơi mà nguy cơ bị loại luôn hiện hữu. Nhưng các cầu thủ Argentina có thực lực. Ngay cả khi mọi thứ xảy ra như ở trận gặp Saudi Arabia hay sau bàn thắng của Australia ngày hôm nay, chúng tôi vẫn phải tiếp tục tin tưởng vào thứ bóng đá của mình.

HLV Scaloni
HLV Scaloni đề cao chiến thắng của các học trò trước Australia.

Không có áp lực trong bóng đá, đó là cách chúng tôi nhìn nhận nó. Áp lực đến từ những vấn đề khác. Nếu bạn theo dõi Argentina chơi bóng hôm nay, chắc chắn đó sẽ là kỉ niệm ở bên bạn mãi mãi. Hẳn là bạn đã thấy các cầu thủ Argentina và cả Messi chơi một thứ bóng đá đẹp mắt". 

Nhà cầm quân sinh năm 1978 cũng không quên ngợi khen thủ quân Lionel Messi khi ông thừa nhận: "Thật thú vị khi xem Leo thi đấu như thế này". Bên cạnh đó vị thuyền trưởng ĐT Argentina cũng đánh giá cao nỗ lực của Australia khi thừa nhận đây là một đối thủ rất khó chơi và rất giàu thể lực.

Đánh bại Úc ở vòng 1/8, ĐT Argentina của HLV Scaloni sẽ bước vào tứ kết gặp Hà Lan của HLV Louis van Gaal. Đánh giá về đối thủ, ông Scaloni cho biết thêm: "Tôi từng là một cầu thủ trẻ của Deportivo La Coruna khi ông ấy huấn luyện Barcelona. Đó là một nhà cầm quân tuyệt vời và nhiều người phải cố gắng học hỏi từng trang từ cuốn sách của ông ấy. Thật vui khi được đối đầu với HLV Van Gaal tại một kỳ World Cup.

Hôm nay chúng ta đã xem trận đấu của Hà Lan. Họ có thể không chơi đẹp mắt như các thế hệ trước của bóng đá nước này. Song họ cũng có những điểm rất mạnh mà họ chắc chắn sẽ cố gắng tận dụng nó. Đó sẽ là một trận đấu đẹp mắt giữa hai đội tuyển quốc gia. Thật không may là sẽ chỉ có một đội đi tiếp".

Đề cập tới tình hình của tiền vệ Angel Di Maria – người đã vắng mặt ở vòng 1/8 do gặp chấn thương cơ đùi, vị thuyền trưởng Albiceleste cho biết thêm: "Chúng tôi hy vọng rằng trong vài ngày tới, Di Maria sẽ bình phục và có thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo".

HLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù Hà Lan thắng MỹHLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng dù Hà Lan thắng Mỹ
Chia sẻ sau trận, HLV Louis Van Gaal đã chỉ ra điểm chưa được của đội nhà, dù các học trò của ông vừa giành chiến thắng 3-1 trước Mỹ để giành vé vào tứ kết World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục