HLV Scaloni: Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử

Cao hứng sau khi đánh bại Croatia ở trận bán kết World Cup, HLV Lionel Scaloni hết lời ca ngợi Lionel Messi, người đóng góp lớn nhất trong chiến thắng.

“Messi hay nhất lịch sử, và không phải vì là người Argentina mà tôi nói vậy đâu” – HLV Lionel Scaloni khẳng định sau trận thắng ĐT Croatia với tỷ số 3-0. Chiến tích này giúp ĐT Argentina bước vào trận đấu cuối cùng với đội thắng trận bán kết còn lại giữa Pháp vs Morocco.

“Bất cứ khi nào thi đấu, anh ấy luôn tạo ra nguồn động lực lớn với các đồng đội. Không có gì để nói về Messi nữa, chúng tôi vinh dự khi có anh ấy trong đội”

– thuyền trưởng Argentina tiếp tục. “Thật khó tả về hành trình này, tôi luôn mơ ước với tư cách một người dân Argentina. Chúng tôi đang làm nên lịch sử và các CĐV đã ủng hộ ĐT hết mình.

Messi Argentina vs Croatia 14/12
HLV Lionel Scaloni ca ngợi Messi sau trận thắng Croatia

Tôi cố gắng để giữ bản thân mình không quá vui mừng. ĐT Argentina vẫn còn một bước cuối cùng nữa. Đây là lúc để tận hưởng, nhưng chúng tôi phải sẵn sàng cho những gì sắp tới. Chiến thắng theo cách này trước trận chung kết giúp Argentina có thể nghỉ ngơi một cách tốt nhất”.

Trong trận đấu này, Lionel Messi toả sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, còn Julian Alvarez đóng góp 2 bàn. Để có thể làm nên điều kỳ diệu ở trận đấu cuối cùng, HLV Lionel Scaloni cần các cầu thủ Argentina duy trì phong độ này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục